“Hàng nóng” Hyundai Veloster đã có mặt tại Việt Nam

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011


Đây là sản phẩm xe thứ 6 trong sáng kiến sản phẩm 24/7 của Hyundai, tiếp nối thành công của các sản phẩm hoàn toàn mới: Tucson, Sonata, Equus, Elantra và Accent. Hyundai Veloster sẽ có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trong đầu tháng 7 với mức giá 838 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).


Kế thừa ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”, Veloster có ngoại hình mềm mại nhưng đậm chất thể thao: vành xe khỏe khoắn và cá tính với các khe màu trang trí, tay nắm cửa mạ crôm, đèn pha và đèn hậu thiết kế đầy ấn tượng. Phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt lớn hình lục giác đặc trưng của Hyundai, đèn LED định vị độc đáo, đèn sương mù và cửa sổ trời. Phía sau, các đường nét thiết kế năng động, đặc trưng của xe thể thao với ống xả kép mạ crôm nằm chính giữa cản sau.


Veloster là sự kết hợp giữa phong cách của xe thể thao 2 cửa và chức năng của xe hatchback 5 cửa. Điểm khác biệt nhất của Veloster là thiết kế cửa 2 +1 độc đáo. Veloster đã thiết kế thêm 1 cửa thông thường nữa bên hành khách, an toàn và thuận tiện hơn cho người ngồi ghế sau. Cửa thứ 3 này được thiết kế ẩn đi để vẫn giữ được hình dáng xe coupe.


Kích thước rộng rãi


Veloster sở hữu kích thước tương đối lớn, chiều dài cơ sở 2.650mm, kích thước tổng thể (DxRxC) là 4.220x1.790x1.399 (mm). Không gian bên trong cũng rộng rãi hơn so với đối thủ thuộc cùng phân khúc xe compact thể thao, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Trọng lượng xe tương đối nhẹ làm tăng sự linh hoạt khi di chuyển và giảm mức nhiên liệu tiêu thụ.


Bên trong, nội thất của Veloster được chăm chút tỉ mỉ với nhiều tính năng đưa người sử dụng đến một không gian tiện nghi: Ghế lái, gương điều chỉnh điện, cảm biến ánh sáng, smart key, điều hòa tự động... Giải trí là một yếu tố được các kĩ sư của Hyundai đặc biệt chú trọng. Hệ thống âm thanh cao cấp với điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng, giắc cắm USB, RCA và ổ điện 115V hỗ trợ chơi game. Chế độ đàm thoại rảnh tay với chức năng nhận diện giọng nói, tải danh bạ và âm thanh với màn hình cảm ứng 7 inch.


Công nghệ tiên tiến


Động cơ Gamma mạnh mẽ cải tiến với công nghệ Dual CVVT, tạo ra công suất cực đại 130 mã lực ở 6.300 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 157 Nm tại 4.850 vòng/phút. Hyundai Thành Công phân phối phiên bản Veloster 1.6l, hộp số tự động 6 cấp với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng: 4.95l/100km tại 60km/h; 6.1l/100km tại 80km/h và 7.3l/100km tại 100km/h.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn