Hiện thực với siêu phẩm iPhone 4 vàng .

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011


Thần may mắn đang mỉm cười với bạn: Có ngay cơ hội sở hữu hoàn toàn miễn phí chiếc iPhone 4 vàng khi mua các tuyệt tác iPhone 4 độc đáo với giá giảm cực sốc 30% tại hệ thống cửa hàng DigiLux.


Nhãn hàng DigiLux của thương hiệu Ancarat Việt Nam vừa chính thức tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt: giảm ngay 30% trên giá niêm yết đối với 30 chiếc iPhone 4 vàng - kim cương và nhận ngay một bao điện thoại làm bằng da cá sấu trị giá 1.700.000 đồng cùng một phiếu bốc thăm với cơ hội sở hữu chiếc iPhone 4 vàng hoàn toàn miễn phí.


Trong dịp này, khách hàng có thể lựa chọn và sắm cho mình chiếc iPhone 4 ưng ý nằm trong bộ sưu tập “Lấp lánh ánh hào quang” gồm các tuyệt tác độc đáo và mới nhất của DigiLux. Mang đến vẻ sành điệu và quý phái cho người sử dụng là chiếc iPhone 4 vàng 24K đính kim cương cao cấp Swarovski. Bốn cạnh viền ngoài của chiếc điện thoại được bao phủ bởi 488 viên kim cương Swarovski cao cấp 1,2 ly trên nền khung nạm vàng 24K và quả táo logo lấp lánh với những viên kim cương Swarovski được đính dán tỉ mỉ tinh tế trên chiếc nắp lưng vàng.


iPhone 4 phiên bản quốc tế mạ Platinum 18K đính kim cương


Nếu yêu thích sự trẻ trung và mạnh mẽ, quý khách hàng có thể chọn cho mình chiếc iPhone 4 với khung viền và nắp lưng làm bằng Platinum 18K quý giá đính kim cương cao cấp Swarovski 1,2 ly. Còn những người chuộng nét Á Đông cổ điển sẽ rất phù hợp với chiếc iPhone 4 có khung viền bốn cạnh và nắp lưng được mạ hoàn toàn từ vàng 24K.


Đặc biệt, siêu phẩm iPhone 4 trắng đính đá quý Ruby, Emerald và kim cương đen quý hiếm sẽ gây bất ngờ cho bất kỳ ai chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp lấp lánh sắc màu và ý nghĩa nhân sinh sâu sắc của những viên đá quý đỉnh cao: đá Ruby đỏ hồng lấp lánh mang đến sự may mắn và vui vẻ cho những ai sở hữu, đá Emerald nổi bật với màu xanh tươi mát của cỏ cây. Và đá đen tạo cho chiếc iPhone 4 Trắng những điểm nhấn mê hoặc không thể cưỡng lại. Các loại đá quý này đểu được đính tỉ mỉ trên cạnh viền của chiếc iPhone 4 trắng để tạo nên một hình ảnh quyến rũ không thể cưỡng lại.


Chương trình được thực hiện tại cửa hàng DigiLux Vincom (72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM) và cửa hàng DigiLux Hà Nội (4-6 Thái Hà, Q.Đống Đa và 57 Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) dành cho mọi tín đồ đam mê siêu phẩm iPhone 4 trên khắp cả nước.


Ngoài ra, buổi lễ công bố kết quả bốc thăm may mắn để tìm ra chủ nhân của chiếc iPhone 4 vàng - kim cương miễn phí cũng sẽ được tổ chức trang trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7/2011. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để các khách hàng của DigiLux có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt.


Với số lượng bán ra có hạn, quý khách hàng hãy nhanh chân đến với DigiLux để sở hữu cho mình những tuyệt tác iPhone xứng tầm đẳng cấp: “đã đỉnh nay càng đỉnh hơn”.


Hệ thống cửa hàng DigiLux:


Dàn sao Việt đến tham quan và mua sắm tại hệ thống DigiLux trên toàn quốc:


Sao Mai Hoài Thu, Trang Trần, Á vương Trọng tài, MC Linh hương


MC Linh Hương, MC Bá Niên, Sao Mai Hoài Thu


Sao Mai Ngọc Khuê

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn