Độc đáo và xa xỉ với Bugatti Veyron trang trí bằng sứ

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011



"Đầu tiên, tôi cứ nghĩ ý tưởng dùng sứ trang trí cho xe, đặc biệt là mẫu siêu xế mui trần như Bugatti Veyron Grand Sport, khá khác thường", tiến sỹ Stefan Brungs, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Bugatti, phát biểu. "Tuy nhiên, đây đúng là những gì mà hãng Bugatti hướng tới. Chúng tôi muốn thể hiện những ý tưởng đặc biệt mà không đánh mất chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ của siêu xe Bugatti Veyron. Ý tưởng này cho phép chúng tôi tiếp bước nhà sáng lập Ettore Bugatti vốn là người luôn muốn thử nghiệm những vật liệu mới".



Về cơ bản, chất liệu sứ được sử dụng cho nắp bình nhiên liệu, trục bánh, phễu dầu và biểu tượng EB phía sau xe. Ngoài những chi tiết độc đáo bằng sứ, L'Or Blanc còn được phủ lên mình màu sơn ấn tượng kết hợp giữa sắc xanh tối với trắng tạo hiệu ứng phản quang trên thân mẫu siêu xế mui trần.


Chưa hết, hai tông màu xanh-trắng và chất liệu sứ còn tiếp tục xuất hiện trong không gian nội thất của L'Or Blanc. Cụ thể là trên bảng điều khiển trung tâm và ốp giữa ngăn cách hai ghế. Đặc biệt, trong mẫu siêu xe độc nhất vô nhị còn xuất hiện một chiếc đĩa sứ với gờ nạm kim cương để dùng trong những chuyến picnic. Đây là phụ kiện mà hãng KPM thiết kế dành riêng cho Bugatti.


Với tất cả những chi tiết lạ lẫm và khác biệt kể trên, chẳng có gì ngạc nhiên khi Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport L'Or Blanc đi kèm giá bán không hề "mềm". Cụ thể, số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để tậu L'Or Blanc là gần 1,65 triệu EUR, tương đương 2,4 triệu USD.

























Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn