Những đối thủ đáng gờm của iPad 2

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011


Với chiều dày vẻn vẹn 0,34 inch, iPad 2 là một trong những mẫu tablet mỏng nhất hiện nay. Và với trọng lượng 1,33 pound, phiên bản Wi-Fi là mẫu tablet 10-inch mỏng thứ hai, chỉ sau mỗi Galaxy Tab 10.1. Màn hình 9,7 inch tươi sáng của iPad 2 hiển thị màu sắc chính xác, tự nhiên, cân bằng, hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 1024 x 768 pixel. Giao diện đơn giản của iPad 2 thể hiện rõ sự ưu việt khi sử dụng, đồng thời thư viện ứng dụng khổng lồ phục vụ con máy này là những điểm cộng giúp iPad 2 đứng đầu bảng xếp hạng.


Tab 10.1 dày hơn iPad 2 đúng 0,2 mm song nhẹ hơn 0,8 pound so với đối thủ. Cảm giác khi cầm máy trên tay rất chắc chắn, thoải mái, dù là cầm bằng một hay hai tay đi nữa.


Màn hình 10,1 inch chiếm trọn toàn bộ mặt tiền của Transformer. Dãy nút bấm, cổng, khe cắm được bố trí dọc theo viền máy. Với trọng lượng 1,5 pound, Kẻ biến hình nặng hơn 2 đối thủ ở trên và dài hơn iPad 2 khoảng 1,2 inch. Sự chênh lệch này giúp cho nó có đủ chiều dài để kết nối với giá đỡ và tạo ra một laptop nắp gập.


Là mẫu tablet Hũ mật đầu tiên đáp xuống thị trường, Xoom vẫn có được những ưu thế nhất định so với các model đời sau, dù giá bán của nó bị chê là quá đắt (599 USD cho bản Wi-Fi và 800 USD cho bản 4G). Trong thời gian tới, Xoom sẽ được nâng cấp lên Android 3.1, dù bạn vẫn phải tự mình cài đặt Flash. Màn hình Xoom hiển thị hình ảnh sắc nét, dù màu sắc vẫn hơi bị ngả xanh. Máy trang bị chip lõi kép Tegra 2, máy ảnh số 5 chấm, cổng micro-USB và mini HDMI. Với trọng lượng 1,6 pound, nó nặng nhất trong Top 5 và không thật sự tạo ra cảm giác thoải mái khi cầm bằng một tay. Máy được tối ưu hóa cho chế độ màn hình xoay ngang (landscape).


Kích cỡ của G-Slate thuộc loại trung bình (dày 0,5 inch) nhưng màn hình được đẩy kích cỡ lên tối đa. Trọng lượng máy hơi nặng (1,37 pound) nên cảm giác khi cầm trong tay không được thoải mái lắm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn