Yamaha tặng xe tay ga cho các bạn gái

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011


Có thể khẳng định rằng trong thời kỳ khủng hoảng trầm trọng của các nền kinh tế như hiện nay, cộng với tình trạng lạm phát tăng cao chưa hề có xu hướng “giảm phanh”, thì những gì mà công ty Yamaha Motor Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua với chiến dịch "Cute Vietnam Project" quả là khiến không ít người “kinh ngạc”.


Một đêm trao giải hoành tráng, long trọng tại Yamaha Town Sài Gòn với ba chiếc Yamaha Cuxi 100cc dành cho ba Cuxi Girl được yêu thích nhất ngoài những phần quà hấp dẫn khác quả là một “hiện tượng” trong thời điểm này.


Được khởi xướng từ tháng 8/2010 "Cute Vietnam Project" được mở màn với dự án “Cộng đồng CUXI 100” và được tổ chức đầu tiên tại thị trường Việt Nam. “Cộng đồng CUXI 100" được thành lập với sự tham gia của 100 gương mặt các bạn gái trẻ, năng động, cá tính và thông minh được Yamaha Motor Vietnam tuyển chọn qua nhiều vòng thi để làm đại diện cho chiến dịch này nói riêng và hình ảnh của Công ty Yamaha Việt Nam nói chung.


Không những ấn tượng ở màn chung kết mà ngay từ trong quá trình diễn ra chiến dịch, công ty Yamaha Việt Nam cũng đã thể hiện được khả năng “tổ chức chương trình” ngoạn mục của mình khi lúc nào cũng giữ được một sức nóng hừng hực, một không khí hào hứng, sôi nổi cho chiến dịch từ Nam chí Bắc.


Thực tế đã cho thấy kéo dài trong vòng sáu tháng nhưng các cuộc thi và bình bầu trên diễn đàn "Cute Vietnam Project" không lúc nào bị nguội lạnh hay xao lãng. Hằng tuần, hằng tháng luôn có những bài viết mới, những nhân tố mới, những Blog, hình ảnh, sự kiện mới, ấn tượng để sẵn sàng nung nóng chương trình.


Ngoài ra Yamaha Việt Nam còn rất quan tâm đến sự giao lưu và kết nối của các thành viên trong “Cộng đồng Cuxi 100” khi tổ chức các chương trình giao lưu, họp mặt tại nhà hàng FB Villa…

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn