Những bức ảnh đẹp chụp từ smartphone Android

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011


Ảnh chụp từ HTC Dream. Ánh sáng khi mặt trời lặn cho ra những màu sắc rất độc đáo, kết hợp với hình khối khô cằn của những nhánh cây trơ trụi lá đem lại cảm giác chậm và buồn của 1 buổi chiều cuối đông.


Ảnh chụp từ HTC Desire. Bức ảnh trên là sự kết hợp giữa "tỉ lệ vàng" của cánh đồng với bầu trời cùng những nét chấm phá, điểm xuyết của màu hoa đỏ.


Ảnh chụp từ Nexus One. Lại thêm một bức ảnh thú vị nhờ màu sắc ngả xanh khá độc đáo và khoảnh khắc lạ mắt. Ảnh chụp có sự hỗ trợ của ứng dụng Vignette trên Android.


Ảnh chụp từ HTC Magic. Tâm điểm của bức ảnh này là mũi tên vàng nổi bật trên nền bê tông xám xanh. Một ví dụ điển hình của việc tìm được vẻ đẹp ở cả những vật tầm thường nhất. Hiệu ứng màu câm của ảnh là từ ứng dụng FXCamera trên Android.


Ảnh chụp từ HTC Hero. Điều khiến bức ảnh này thu hút sự chú ý của người xem là ánh sáng. Từ những tia nắng đầu tiên sau khi mặt trời ló dạng từ trong những đám mây u ám, cho đến ánh sáng phản chiếu trên mặt đường, lấp lánh trên sườn của chiếc tàu điện trên cao. Tất cả đã khắc họa tuyệt vời khung cảnh sau một cơn mưa lớn.


Ảnh chụp từ HTC EVO 4G. Tác giả của bức ảnh đã chộp được 1 khoảnh khắc tuyệt vời của bầu trời lúc hoàng hôn với những mảng màu rất mạnh và những thế mây hùng vĩ. Những bức ảnh như thế này luôn làm người xem cảm thấy choáng ngợp với sự kì diệu của thiên nhiên.


Ảnh chụp từ HTC G1. Góc nhìn độc đáo của tác giả đã kế thợp hài hòa giữa mặt kính, hình ảnh phản chiếu, những thanh chạy dài tít tắp. Những yếu tố trên đem đến cho bức ảnh cảm giác về 1 không gian rộng lớn, vô tận.


Ảnh chụp từ HTC G1. Khoảng khắc đáng giá về con người giữa những hình ảnh trên Panô quảng cáo. Tương phản giữa ánh mắt ngạc nhiên của ảnh chàng với nụ cười của những người mẫu đã khiến người xem phải suy nghĩ rất nhiều.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn