Kỷ niệm 100 năm biểu tượng hãng Rolls-Royce

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011


Chương trình cho đêm tiệc bao gồm cả việc ra mắt phiên bản giới hạn "Phantom tăng chiều dài cơ sở" sản xuất theo yêu cầu khách hàng (bespoke Phantom Extended Wheelbase). Xe xuất hiện trong bữa tiệc là chiếc duy nhất trong 100 chiếc Rolls-Royce trên toàn thế giới và nằm trong bộ sưu tập "Spirit Ecstasy Centenary Collection".


Ông Rob Kitty - trưởng bộ phận xe bespoke đã nói về chiếc xe, "Mọi chi tiết của xe ở cả ngoại thất và nội thất đều tuyệt vời. Chúng làm cho chiếc xe trở nên hoàn toàn khác biệt với những chiếc xe trước đây của chúng tôi. Kết hợp với sự kiện 100 năm, đây sẽ là chiếc xe độc đáo nhất".


Sự kiện đầu tiên của Rolls-Royce diễn ra tại châu Á bao gồm cả bộ sưu tập ảnh Spirit Ecstasy là những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt bao gồm 100 hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng - Rankin. Ngoài ra còn có phần giới thiệu câu chuyện hình thành và cảm hứng để Charles Sykes tạo nên biểu tượng "nữ thiên thần bay".


Paul Harris - giám đốc Rolls-Royce khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Karsono Kwee - giám đốc điều hành Eurokars Group giới thiệu chiếc Bespoke trong BST sản xuất với số lượng hạn chế "Spirit of Ecstasy Centenary"


Chiếc đồng hồ đặc biệt được chế tạo để kỷ niệm sự kiện này


Bàn ăn được bài trí đặc biệt với biểu tượng Spirit of Ecstasy cho khách

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn