Phục hồi tóc hỏng do uốn nhuộm và rụng

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011
Hỏi:

Tóc em bị cháy do uốn setting quá nóng. Em phải khắc phục bằng cách nào? (Nguyễn Thị Ngọc Anh)

Chuyên gia trả lời:

Điều đầu tiên là bạn nên cắt bỏ phần tóc hư tổn và ngưng sử dụng hóa chất ít nhất từ 4 - 6 tháng.

Bạn cũng cần kết hợp chế độ chăm sóc tóc tại nhà như sử dụng dầu gội phù hợp và ủ tóc ít nhất 1 tuần 1 lần. Bạn có thể sử dụng kem ủ Sunsilk Vào nếp mượt mà, sản phẩm có rất nhiều dưỡng chất và vitamin giúp phục hồi tóc và làm tóc mượt khi tóc cháy, khô ráp. Đối với dầu gội, bạn có thể thử Sunsilk Vào nếp mượt mà hoặc Sunsilk Mềm mượt diệu kỳ, vì sản phẩm có chứa hợp chất Nano, là những hạt dưỡng chất siêu nhỏ bao phủ từng sợi tóc của bạn làm tóc bạn mềm mượt hơn, sử dụng lâu dài sẽ không còn bị khô, ráp như hiện nay nữa.
Phục hồi tóc hỏng do uốn nhuộm và rụng

Hỏi:

Nếu em muốn nhuộm lại tóc màu khác, mà không muốn tóc bị khô và bị xơ thì em phải làm sao? Và phải chọn loại thuốc nhuộm và sản phẩm nào để dưỡng tóc. Thank you. (Angela)

Chuyên gia trả lời:

Đầu tiên, bạn nên chọn sản phẩm nhuộm là những sản phẩm tốt, uy tín, có thương hiệu để bảo vệ mái tóc và sức khỏe.

Sau khi nhuộm, bạn cần chế độ chăm sóc tóc đặc biệt, vì khi tiếp xúc với hóa chất thì ít hay nhiều tóc bạn đều bị hư tổn. Tôi thường khuyên khách hàng sử dụng Sunsilk Phục hồi tóc hư tổn, vì ngoài việc sản phẩm có chứa serum và oliu giúp phục hồi tóc giảm hư tổn còn có hợp chất Nano là những hạt dưỡng chất siêu nhỏ bao phủ từng sợi tóc giúp tóc bạn mềm mượt hơn,
Photobucket
Ngoài ra bạn nên ủ tóc ít nhất 1 tuần 1 lần. Ngoài ra bạn nên kết hợp chế độ ăn chứa nhiều protein.

Hỏi:

Làm sao để tóc được dày lên và bóng mượt vì tóc em hiện rất mỏng và dễ rụng? (Nguyễn Thị Hồng Yến)

Chuyên gia trả lời:

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tóc rụng như stress, áp lực công việc, chế độ ăn uống, do hóa chất... Bạn nên kiểm tra kỹ mình có gặp các vần đề trên không nhé

Để khắc phục tình trạng rụng tóc, bạn nên sử dụng dầu gội thích hợp như Sunsilk Giải pháp cho tóc rụng chẳng hạn và luôn kết hợp với dầu xả giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc, chế độ ăn nhiều protein để tóc được khỏe đẹp.

Gội đầu hàng ngày cũng là một cách để giảm rụng tóc vì khi tóc sạch, da đầu sẽ khỏe và thông thoáng. Ngoài ra, khi gội đầu hàng ngày bạn sẽ chỉ cần matxa da đầu nhẹ nhàng, da đầu không bị tổn thương có thể tránh được tóc rụng.

Nếu tóc bạn quá mỏng, bạn nên để tóc ngắn hơn một chút, loại bỏ phần đuôi tóc hư tổn bằng cách cắt đuôi tóc đều đặn hàng tháng hoặc 2 tháng/lần cũng là cách làm cho tóc khỏe hơn và dễ chăm sóc tóc hơn.

Chuyên gia Leslie

Theo Bưu Điện Việt Nam
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn