Huỳnh Bích Phương khoe khéo sắc xuân

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


Những mẫu thiết kế ấy giúp các mỹ nữ thu hút hơn. Đặc biệt là các mẫu váy khéo kheo vòng 1 căng tràn được cắt may trên chất liệu vải nude đính sequins và pha lê. Gợi cảm và thu hút nhất có thể kể đến sự xuất hiện của Ngọc Quyên và Quách An An với hai thiết kế váy dạ hội tuyệt đẹp của NTK Hoàng Hải. Bên cạnh đó, nhiều người đẹp khoe nét khả ái và sexy của mình với thiết kế váy xẻ cổ sâu và lưng trần quyến rũ.



Huỳnh Bích Phương chọn một chiếc đầm thun bó sát phần ngực áo. Cô khoe nét sexy của mình với thiết kế cổ áo và lưng áo cắt cúp điệu nghệ.



Huỳnh Bích Phương và Hồ Phương Nga


Ngọc Quyên thu hút khi cô xuất hiện trong bộ trang phục dạ hội cắt may trên chất liệu vải lưới trang trí sequins đầy gợi cảm.


Người đẹp Cao Thùy Dương cũng chọn váy dạ hội đính sequins kết hợp giữa chất liệu vải thun nude và vải lụa tone màu xanh loang đẹp mắt.



Quách An An khoe vòng 1 căng tràn với mẫu váy dạ hội của NTK Hoàng Hải. Thiết kế ngực áo khéo léo khoe nét gợi cảm cho người mặc với sự kết hợp chất liệu vải lưới và họa tiết sequins.


Phạm Anh Thư tạo ấn tượng với váy xẻ cao và áo "xuyên thấu".


Dương Yến Ngọc nhẹ nhàng với váy trắng.



Hoàng Yến chọn váy bó cắt cúp ngực màu đỏ tươi.



Minh Tú khoe vòng eo thon gọn với thiết kế váy khoe lưng trần màu xanh dương.



Trang Trần cũng khoe lưng trần nuột nà với váy dạ hội trên tone màu rực đỏ.


Thái Hà "so đọ" vẻ sexy cùng các người đẹp bằng váy dạ hội cắt may trên chất liệu vải lụa xanh, thiết kế cổ áo chữ V gợi cảm và chân váy xẻ cao.



Ngọc Thạch ấn tượng với váy ngắn tạo khối nếp xếp đẹp mắt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn