10 mẫu váy dạ hội ấn tượng cho mùa hè

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


Mẫu teen Bảo Trân xinh đẹp, yêu kiều trong chiếc váy voan xẻ vạt cao của nhà thiết kế Văn Thành Công.


Chân dài Kha Mỹ Vân thướt tha, quyến rũ với váy dài màu vàng chanh. Văn Thành Công - tác giả bộ sưu tập này cho biết anh sáng tạo những mẫu váy dạ hội dựa trên vẻ đẹp và cá tính của người mặc. Các gam màu rực rỡ và nổi bật vẫn chiếm đa số trong những thiết kế đầm dạ hội cho mùa xuân hè.


Người mẫu Kim Dung quý phái và bí ẩn trong bộ váy dạ hội đen, đi kèm là phụ kiện găng tay cùng màu.


Chân dài Lê Trang cũng lộng lẫy khoe sắc trong thiết kế xẻ cổ sâu, khoe vẻ gợi cảm đầy lôi cuốn. Điểm đồng nhất của những mẫu thiết kế này là kiểu dáng sang trọng và quý phái, thích hợp cho những buổi tiệc hoàng tráng, lộng lẫy. Các chi tiết trang trí trên váy đều được thêu bằng tay rất cầu kỳ và kết đá pha lê để tạo vẻ lấp lánh, nổi bật.


Người mẫu Trương Mỹ Nhân khoe chân dài với váy xẻ vạt cao.


Người mẫu Ngọc Quý không kém phần quyến rũ trong bộ váy dài có điểm nhấn là hai vạt vải voan mềm mại, bay bổng ở thân trước.


Chân dài Thanh Thủy khoe chân thon với váy cam hai lớp nổi bật.


Phạm Thùy Linh xinh tươi, e ấp như một nàng công chúa.


Thủy Tiên kín đáo nhưng vẫn gây chú ý khi diện váy voan kết kim tuyến và đính đá lấp lánh. Chất liệu của bộ sưu tập có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như lụa tơ tằm và voan tơ của Hà Đông.


Người mẫu Trúc Nguyễn trẻ trung, nền nã với gam màu xanh lá cây. Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng, Huỳnh Lợi, Phước Lợi, Tín Nguyễn, Vương Khiêm, Dũng Phan và stylist Tạ Nguyễn Phúc hỗ trợ thực hiện.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn