Ba bộ ảnh 'Good Morning Vietnam' khiến teen phát sốt

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Những khung hình tuyệt đẹp mang đậm hơi thở và không gian cuộc sống của Việt Nam 16 năm trước đã được ghi lại vô cùng sinh động, khiến nhiều rất người thích thú và bất ngờ khi ngắm lại bộ ảnh này.





Năm 2010, người mẫu Sophie Holmes cũng thực hiện bộ ảnh "Good Morning Vietnam" cho tạp chí Marie Claire số tháng 4. Bộ ảnh này cũng có ý tưởng tương tự bộ ảnh của Kate Moss. Người mẫu đứng giữa những khu chợ, giữa những con phố bình dị và đầy sắc màu của Việt Nam với nụ cười tươi tắn. Vẻ yên bình của đất nước và sự thân thiện của con người Việt Nam cũng được thể hiện rất rõ trong bộ ảnh.








Phát sốt với những bộ ảnh mang tên Good Morning Vietnam


Chưa hết, cũng vào năm 2010, nhiếp ảnh gia Hàn Quốc Yigeonho cũng đã thực hiện bộ ảnh mang tên "Good Morning Vietnam" đẹp mãn nhãn cho tạp chí Vogue phiên bản Hàn tháng 7. Khác với những sắc màu rực rỡ trong hai bộ ảnh của các nhiếp ảnh gia châu Âu, bộ ảnh này lại vô cùng trong trẻo với tông màu xanh yên ả của thiên nhiên Việt Nam. Trang phục của người mẫu Yihye Yeong chủ đạo là màu trắng. Những vật dụng quen thuộc như nón lá, xe đạp, quạt nan, sáo trúc, thuyền nan... được đưa vào bối cảnh gợi nên một cuộc sống giản dị của người Việt. Chắc chắn du khách nước ngoài nào từng xem bộ ảnh này đều mơ ước sẽ được đến Việt Nam 1 lần.





Phát sốt với những bộ ảnh mang tên Good Morning Vietnam









Theo Phương Anh/Dân tin



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn