Cuối tuần chen chân mua HKPhone H8-3G .

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012


Showroom vừa mới khai trương của HKPhone tại 410 Trưng Nữ Vương – Đà Nẵng vào cuối tuần này đã để lại nhiều hình ảnh khó quên. Không khai trương trong không khí ồn ào, ầm ĩ nhưng khách hàng vẫn đến chen chân mua, sự xuất hiện này như đã được chờ đợi từ trước đó.


Đối với những người dùng không quá quan tâm về cấu hình hay đặc trưng mặt bằng chung khả năng vận hành ra sao, thì HKPhone H8-3G vẫn “dư” sức chinh phục họ ở những khía cạnh khá phóng khoáng. Chỉ đơn giản chẳng hạn như là thiết kế của sản phẩm này, với việc bỏ ra 3,9 triệu để được sở hữu thì không sai khi nói đó là một “món hời”. Để gạch bỏ khoản chi phí thiết kế kiểu dáng khổng lồ mà đa phần người tiêu dùng Việt Nam không cần đến, thì kiểu dáng của HKPhone H8-3G được đánh giá cao khi khá giống với mẫu HTC EVO 3D. Thiết kế dạng thẳng nhưng các góc bo tròn, màn hình 4.3 inch được ưu ái về chiều dài hơn có lẽ do ý đồ của nhà thiết kế để cho cảm giác cầm vừa tay cho bất cứ ai dù là nam hay nữ, phần thân sau máy làm vân chéo với chất liệu chống xước và chống bám vân tay. Đặc biệt, trong phân khúc dưới 4 triệu thì không thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào khác ngoài HKPhone H8-3G sử dùng màn hình có khả năng chống xước và camera với độ phân giải 8 megapixel.


Còn đối với những người dùng đam mê và “dõi theo” công nghệ, cũng phải đồng ý rằng chưa có sản phẩm nào đủ sức cạnh tranh chứ chưa nói đến vượt qua HKPhone H8-3G. Nếu trong phân khúc dưới 4 triệu, hầu hết các sản phẩm đều dừng ở ngưỡng màn hình dưới 3,2 inch với độ phân giải khoảng 480x320 có lẽ đã hết thời, khả năng chống xước kém, và cấu hình không còn đủ mạnh để theo kịp nhu cầu giải quyết công việc và giải trí với những kho game thay đổi chóng mặt từng ngày. HKPhone H8-3G lại khắc phục được yếu điểm đó, sở hữu màn hình độ phân giải 480x854pixel sắc nét, có nền tảng vi xử lý (CPU) 680MHz, chíp đồ họa cao cấp PowerVR Sgx513, bộ nhớ ROM/RAM – 512MB/512MB cho phép gánh trơn tru Hệ điều hành Android phiên bản mới 2.3.5 cùng các game 3D “hạng nặng” nổi tiếng trên Android market, hỗ trợ kết nối mạnh mẽ với mạng 3G, wifi, định vị GPS...


Đó cũng chính là lý do tại sao HKPhone H8-3G lại được người tiêu dùng ưu ái dành cho ngày nghỉ của mình. Tại Showroom 100 Đường Bưởi – Hà Nội, đến gần trưa khách hàng đã phải chen chân mới vào mua được.


Tại showroom 100 Đường Bưởi – HN đến gần trưa khách hàng chen chân vào mua và đặt hàng


Tại showroom 51B Đại Cồ Việt – HN nhân viên cũng vất vả luôn tay


Chiều đã tắt nắng nhưng showroom tại 64 Trường Chinh – TP.HCM vẫn khách đứng khách ngồi

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn