BST chân dài bốc lửa của Mario Balotelli

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Cho đến bây giờ vẫn nhiều người không hiểu tại sao một cầu thủ vô kỷ luật bất cần đời và vẻ ngoài chẳng lấy gì ưa nhìn cho lắm như Mario Balotelli lại có thể cưa đổ cả dàn chân dài quyến rũ, trong số đó có cả những siêu mẫu nổi tiếng hay Hoa hậu nữa chứ.



Mới đây, tiền đạo Man City đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập các chân dài của mình cái tên Jenny Thomson - nhân vật chính trong vụ scandal của Wayne Rooney hồi năm 2010. Thông tin trên khiến khối người bất ngờ bởi lẽ thời gian này người ta vẫn thấy Mario hạnh phúc bên siêu mẫu Raffaella.Cách đây hơn 2 tuần, Bad boy còn công khai tỏ tình với chân dài nóng bỏng này ngay trên sân bóng. Yêu thì yêu thật, nhưng nàng ở tít tận Italia xa xôi nên chàng "đành phải giải quyết nhu cầu tâm sinh lý" ngay trước mắt thôi.


Raffaella Fico là một siêu mẫu nổi tiếng tại xứ sở mỳ ống. Cô nàng được cho là một trong các vữ nữ thoát y trong các bữa tiệc "Bunga Bunga" của cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi. Phát biểu trước giới truyền thông, Raffaella luôn dành những lời khen có cánh dành cho Mario.Chân dài khẳng định không tin vào những lời rèm pha của dư luận và nhất mực tin tưởng người yêu mình. Tuy nhiên, không hiểu khi nghe "lời thú tội" qua đêm với gái gọi Jenny Thomson ngày hôm qua của Mario, lòng tin của siêu mẫu này có còn nguyên vẹn?


Faye Evette - bạn thân của Sophie Reade cũng đã từng "phản bội" bạn để ngã vàovòng tay đa tình của Mario Balotelli.


Faye Evette - bạn thân của Sophie Reade cũng đã từng "phản bội" bạn để ngã vàovòng tay đa tình của Mario Balotelli.


Nữ diễn viên bốc lửa Barbara Guerra từng bí mật hẹn hò với "đứa con hư nước Ý".


Nữ diễn viên bốc lửa Barbara Guerra từng bí mật hẹn hò với "đứa con hư nước Ý".


Siêu mẫu người Hy Lạp đẹp như thiên thần Betty Kourakou cũng lọt vàodanh sách "đen" của Mario.


Hoa hậu Italy 2008 Maria Elena Monego.


Người đẹp Melissa Castagnoli, cựu hoa hậu vùng Reggio Emilia (Italia).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn