Cẩn thận với da dầu.

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012


90% số người có làn da dầu thường xuyên bị mụn và kéo theo đó là tình trạng sẹo thâm, sẹo lõm đặc biệt là lỗ chân lông to khiến làn da trông thô, kém mịn. Sở dĩ như vậy là bởi tuyến bã tiết ra lượng dầu lớn khiến lỗ chân lông (con đường tiết dầu) phình to. Chất bã nhờn cùng với bụi bẩn tích tụ là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi, hình thành nhân mụn và càng khiến tình trạng thêm trầm trọng hơn.


Để cải thiện tình trạng da dầu, bạn chỉ nên rửa mặt tối đa 3 lần trong ngày và không lạm dụng giấy thấm dầu. Dung dịch điều chỉnh, cân bằng da, được chiết xuất từ muối khoáng và các vitamin từ những nguyên liệu tự nhiên, thường dùng sau khi rửa mặt sẽ thấm sâu trong da, kiềm chế lượng dầu tiết ra. Không chỉ vậy, nước xịt khoáng còn giúp làm mát làn da, mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái sau những giờ làm việc vất vả.


Lượng dầu tiết ra giảm giúp các lỗ chân lông không “quá tải” kết hợp với phương pháp lăn kim và sử dụng tế bào gốc sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng lỗ chân lông thô. Công nghệ này đã được áp dụng tại nhiều nước có ngành thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…


Kim lăn cán lên da tạo thành những đường thông mạch vô cùng nhỏ. Đó là “động lực” lớn để các tế bào da tăng cường sản sinh Collagen và Elastin, giúp kết cấu này được tổ chức, sắp xếp lại, khiến da trở lại cân bằng, săn chắc. Tế bào gốc được chiết xuất từ màng dây rốn, an toàn cho làn da và cơ thể sẽ theo những vi mạch đó vào sâu bên trong da. Các tế bào này sản sinh không ngừng tạo ra vô số tế bào con. Tế bào con lớn lên, khắc phục tình trạng giãn rộng và giúp các lỗ chân lông được lấp đầy.


Hiện nay, hệ thống viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare đã ứng dụng thành công phương pháp kiềm chế dầu, se khít lỗ chân lông và phục hồi, làm trắng da toàn thân. “Chào mùa nắng 2012”, Placencare triển khai chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn