Đôi điều cảm nhận ở buổi ra mắt HTC One

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012


TP.HCM, nắng và mưa rải rác, nhiệt độ thấp nhất 24 C, cao nhất 33 C, hiện tại 28 C... Vâng, có lẽ đâu đó trong Sài Gòn đang có mưa, nhưng may mắn không phải ở Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng), nơi HTC đang giới thiệu dòng sản phẩm mới của mình - HTC One. Một ngày đầy nắng và nóng khiến khách tham dự chỉ muốn rảo bước cho nhanh vào trong khán phòng.


"Máy ảnh tuyệt vời, âm thanh tuyệt đỉnh",không cần nói nhiều bạn cũng phần nào hình dung ra được dòng sản phẩm mới của HTC sẽ tập trung vào tính năng gì. Mặc dù hầu như smartphone nào hiện nay cũng đều kèm theo camera với thông số Mpx rất "lừa tình", nhưng hầu hết chúng không được đánh giá cao. Về chất lượng âm thanh thì do kích thước nhỏ, nên tiếng bass của smartphone cũng như các thiết bị nghe nhạc cầm tay khác thông qua loa ngoài vẫn luôn gặp hạn chế. HTC có ý định thay đổi những quan niệm này về smartphone bằng HTC One.


Quang cảnh bên ngoài khu vực ra mắt HTC One.


Ông Vi Quốc Hoàn đang giới thiệu về HTC One.


Tất nhiên Media Link HD vẫn có vài điểm dở: do thông qua Wi-Fi nên bán kính thu-phát sóng có hạn. Theo mô tả từ kỹ thuật viên của HTC, phạm vi này vào khoảng 10m. Tức bạn có thể di chuyển nhưng không quá xa (nếu không muốn mất tín hiệu như ở đoạn clip trên). Ngoài ra là lượng thiết bị phát video mà Media Link HD có thể "nói chuyện". Hiện tại HTC không công bố thông số kỹ thuật (specs) của sản phẩm này, nên chúng ta chưa rõ liệu ngoài HDMI thì các projector dùng D-Sub hay DVI có dùng được với nó hay không. Điểm sau chót: Media Link HD chỉ dùng được với các dòng sản phẩm HTC One trở về sau. Đây là thông tin mà ông Jack Tong, giám đốc khu vực Bắc Á của HTC trả lời trước báo giới.


Màn hình làm việc với Media Link HD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn