Conquest Knight XV 2012 – Siêu SUV cho nhà giàu

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011



Trong làng xe bọc thép, cái tên Conquest Vehicles dường như không còn xa lạ nhờ mẫu SUV sang trọng và lắp ráp thủ công Knight XV. Tương tự các dòng xe thông thường, mẫu SUV bọc thép Conquest Knight XV cũng bước sang phiên bản mới với giá bán được đẩy lên mức 629.000 USD.


Tương ứng với giá bán không hề "dễ thở" kể trên là không gian nội thất và khoang lái mới bên trong mẫu xe bọc thép đồ sộ. Bên cạnh đó, Conquest Knight XV còn được trang bị hệ thống treo khí nén và cửa sổ trước điều khiển điện.


So với phiên bản cũ, Conquest Knight XV 2012 dài và rộng hơn, từ đó cải thiện không gian nội thất. Để gây ấn tượng, hãng Conquest Vehicles đã đắp lên Knight XV 2012 những chi tiết thiết kế mới, bao gồm mũi xe, nắp capô, lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn hậu.


Ngoài ra, hãng xe đặt trụ sở tại Toronto còn cung cấp cho Knight XV 2012 gói phụ kiện nâng cấp mang tên Luxury Group. Nhờ đó, mẫu SUV hạng sang có thêm cửa sổ màu tối bảo mật và điều khiển bằng điện, kính chống đạn, TV màn hình phẳng, hệ thống PA đi kèm loa âm lượng lớn, đèn nhấp nháy, cụm cảm ứng hỗ trợ, hệ thống liên lạc cùng hệ thống giải trí X-Box mới. Chưa hết, còn phải kể đến gói VIP với quầy bar, tủ lạnh và hộp đựng xì gà.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn