Thư Kỳ “gia nhập” làng công nghệ

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011


Thư Kỳ “gia nhập” làng công nghệ


Chương trình này được mang tên Earth Angel và sản phẩm do hãng Kingston sản xuất. Lợi nhuận thu được trong chiến dịch bán USB thân thiện môi trường sẽ được quyên cho Quỹ quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên (WWF).


Các vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay đang ngày càng nghiêm trọng, cùng với áp lực về sự phát triển của dân số và công nghệ. Hiện tượng nóng lên toàn cầu đã thay đổi khí hậu của trái đất. Sóng nhiệt, lụt lội, núi lửa, vòi rồng, bão tuyết, lở đất, động đất và hạn hán đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 250 nghìn người trong năm 2010, khiến cho năm 2010 trở thành năm có tổn thất do thảm họa tự nhiên gây ra nghiêm trọng nhất của thế kỷ.


“Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Thư Kỳ và Jimmy. Cùng nhau, chúng tôi đã tạo nên ở USB Kingston Earth Angel để thực hiện mục tiêu chung bảo vệ và giữ gìn trái đất bằng những hành động từ chính trái tim mình. Với diện mạo rất nhẹ nhàng đáng yêu được thiết kế bởi nghệ sĩ Jimmy, ổ cứng Earth Angle của Kingston nhắc nhở mọi người cùng nỗ lực chung tay bảo về môi trường trên trái đất bằng những hành động tự chính trái tim mình” - ông Scott Chen, Phó Chủ tịch Kingston khu vực Châu Á -TBD.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn