Máy chiếu ViewSonic, đối tác tin cậy của Giáo viên.

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011


Thiết kế nhỏ gọn cấu hình mạnh mẽ, ViewSonic luôn được khách hàng quan tâm


Điểm nổi bật ở hoàng loạt model máy chiếu mới của hãng ViewSonic là thiết kế nhỏ gọn, mỏng như một chiếc máy tính xách tay, thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng. Ở độ phân giải SVGA và XGA cho ra hình ảnh sắc nét và sáng rõ với cường độ sáng từ 2.700 ANSI lumen đến 5000 ANSI lumen, độ tương phản từ 3000:1, trong khi trọng lượng chỉ có 2,0 kg, điều này thật lý tưởng cho việc thuyết trình, giảng dạy trong lớp học, văn phòng công ty.


Ngoài tính năng trình chiếu 2D thông thường, ViewSonic luôn dẫn đầu thế giới về công nghệ trình chiếu 3D cho chất lượng hình ảnh 3D sống động, mượt mà, với dải tần số quét hình lên đến 120Hz. Tốc độ quét hình cao giúp giảm thiểu hiện tượng biến dạng ảnh hoặc chồng ảnh, rung ảnh cho dù bạn đang trải nghiệm một bộ phim có độ phân giải Full HD. Với công nghệ 3D này của ViewSonic học sinh sẽ có những bài giảng 3D sống động như: Môn giải phẫu, kiến trúc, sinh học, địa lý, khoa học phân tử… hay chiêm ngưỡng những bộ phim 3D kinh điển tại nhà.


Với 9 chế độ trình chiếu như: chiếu bảng trắng, bảng đen, chiếu ban ngày, chiếu phim, chế độ người dùng tự cài đặt… thể hiện được sự đa năng trong sử dụng và nhằm tối ưu hóa mục đích trình chiếu của người dùng.


Lý giải cho việc ViewSonic có doanh số bán hàng tốt nhất trong 6 tháng đầu năm, Ông Vũ Thành_Phụ trách phân phối sản phẩm ViewSonic tại Việt Nam cho biết: “Hiện nay trên thị trường một số hãng máy chiếu chạy đua giá rẻ, họ đã lược bớt một vài thiết bị của máy chiếu đi như: Bỏ menu điều khiển trên thân máy, lược bớt cổng kết nối, giảm thời gian bảo hành… Điều này không làm hài lòng của khách hàng bởi khách hàng ngày nay rất thông thái, họ biết những rủi ro nếu điều khiển từ xa của máy bị mất hoặc hỏng, như vậy coi như máy không thể sử dụng được.


Cũng theo ông Thành “Các sản phẩm của ViewSonic có đầy đủ Menu trên máy, công kết nối đầy đủ, ngoài ra ở ViewSonic chúng tôi còn hỗ trợ các chức năng lật trang màn hình, điều khiển chuột tích hợp sẵn trên điều khiển từ xa… trong khi giá thành của chúng tôi lại không cao”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn