Những mẫu xe cũ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011



So với các mẫu xe cỡ nhỏ khác, Honda Fit sở hữu cơ cấu lái sắc bén hơn. Không chỉ thế, nằm bên trong kiểu dáng nhỏ bé là không gian nội thất khá rộng rãi với hàng ghế sau gập gọn để tăng thể tích khoang chứa đồ. Nếu muốn, người tiêu dùng có thể chọn Honda Fit bản Sport với lazăng và lốp cỡ lớn hơn, cần gạt số tích hợp trên vô lăng cùng một số tính năng bổ sung khác.


Tuy không phải là xe thể thao nhưng Scion xB vẫn mang đến cảm giác lái mạnh mẽ cho người sử dụng. Chưa hết, thành viên nhà Scion còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử, túi khí trước và rèm, cửa mở không cần chìa khóa cùng hệ thống âm thanh cao cấp tích hợp iPod. Không gian nội thất rộng rãi bên trong giúp người sử dụng cảm thấy thật thoải mái. Bên cạnh đó, Scion xB còn sở hữu khoang chứa đồ rộng rãi không kém nhiều mẫu SUV cỡ trung với hàng ghế sau gập gọn.


Tính năng vận hành và đặc điểm lái của ba mẫu xe trên được cân bằng khá tốt với Lincoln MKZ nhỉnh hơn một chút. Nội thất 5 chỗ của bộ ba nhà Ford tương đối rộng rãi và được bọc trong chất liệu cao cấp. Nếu đam mê công nghệ, người sử dụng nên chọn một chiếc xe có trang bị hệ thống điều khiển đa phương tiện kích hoạt bằng giọng nói Ford SYNC.


"Trái tim" của Ford Edge là khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất 265 mã lực và kết hợp với hộp số tự động 6 cấp phức tạp. So với các mẫu crossover cỡ trung khác, Ford Edge chỉ sở hữu cơ cấu lái ở mức trung bình. Bù lại, thành viên nhà Ford lại mang trên mình hệ dẫn động 4 bánh thông minh tùy chọn giúp cải thiện khả năng ôm cua trên mặt đường khô hay ướt. Toàn bộ các thành viên trong dòng Ford Edge đều được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, 6 túi khí và những tùy chọn như hệ thống SYNC, cửa hậu điều khiển điện, cảnh báo cự ly đỗ xe, ghế trước sưởi ấm cùng hệ thống giải trí DVD cho hành khách.


Những tính năng an toàn tiêu chuẩn dành cho Honda CR-V gồm có hệ thống cân bằng điện tử, điều chỉnh lực kéo và túi khí trước/bên tự động kích hoạt khi cụm cảm ứng phát hiện nguy cơ lật. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống định vị tích hợp camera chiếu hậu và màn hình đi kèm xuất hiện trên Honda CR-V.


Bên trong, Lexus RX350 đi kèm những chất liệu cao cấp như gỗ và da. Bên cạnh đó là hàng loạt trang thiết bị tiện nghi như cửa hậu điều khiển điện, bộ đổi đĩa CD và 7 túi khí tiêu chuẩn. Nếu được trang bị đầy đủ, Lexus RX350 sẽ đi kèm cụm đèn pha thích ứng, hệ thống định vị GPS kích hoạt bằng giọng nói, camera chiếu hậu và hệ thống điều khiển hành trình.


Đặc biệt hơn, Toyota Sienna còn là mẫu xe minivan duy nhất đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Bên trong thành viên nhà Toyota là không gian nội thất 7 hoặc 8 chỗ với hàng ghế sau gập gọn để tăng thể tích khoang chứa đồ. Để bảo đảm an toàn cho người sử dụng, Toyota đã cung cấp 6 túi khí và hệ thống cân bằng điện tử trên Sienna. Với những bản cao cấp hơn, camera chiếu hậu, cảnh báo cự ly đỗ xe trên/dưới, điều khiển hành trình, hệ thống định vị vệ tinh và dàn âm thanh surround sẽ xuất hiện.


Tuy chỉ sở hữu không gian nội thất 2 chỗ nhưng MX-5 Miata vẫn hứa hẹn mang lại cảm giác hưng phấn cho người sử dụng mỗi dịp hè về. Công suất 166 mã lực của Mazda MX-5 Miata bắt nguồn từ khối động cơ 4 xylanh, dung tích 2.0 lít, trọng lượng nhẹ và hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp.


Cung cấp năng lượng cho CLK-Class là khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít, công suất 268 mã lực hoặc V8, dung tích 5.0 lít, công suất 382 mã lực. Nếu đam mê tốc độ hơn nữa, người tiêu dùng có thể chọn loại CLK63 AMG mang trên mình khối động cơ V8, dung tích 6,3 lít, công suất 475 mã lực. Tương ứng với sức mạnh động cơ là hàng loạt tính năng an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn. Thêm vào đó, có thể kể đến một số tùy chọn như hệ thống điều khiển hành trình và đèn pha Xenon cường độ cao.


Cả Tahoe và Yukon đều đi kèm cấu trúc khung gầm rắc chắc, hệ thống treo phản ứng nhanh nhạy và hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh. Bên trong, hãng GM cung cấp cho Tahoe và Yukon 2 hoặc 3 hàng ghế cùng hàng loạt tính năng an toàn.


"Trái tim" của Toyota Tundra là khối động cơ V6, dung tích 4.0 lít, công suất 236 mã lực. Nếu cần dùng Tundra cho những công việc nặng nhọc, người mua nên chọn phiên bản trang bị động cơ 4,7 lít, công suất 276 mã lực hoặc 5,7 lít, công suất 381 mã lực. Đồng hành cùng động cơ là hộp số tự động 5 hoặc 6 cấp. Chưa hết, Tundra còn sở hữu phanh chống bó cứng, hệ thống cân bằng điện tử và bộ vi sai hạn chế trượt tự động tiêu chuẩn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn