Dạ tiệc sexy và sự cám dỗ

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Không làm giới mộ điệu thời trang thất vọng, chương trình thời trang Elle Show Xuân Hè 2012 đã mang đến những làn gió tươi mới. Đó chính là những xu hướng thời trang ứng dụng đầy ấn tượng và cá tính. Có thể tạm gọi đêm diễn tối qua (8/4) bằng tên gọi “Dạ tiệc sexy”. Bởi điểm nổi bật nhất của 4 BST nhằm tôn vinh nét gợi cảm của phái đẹp với những bộ cánh sexy.


Hoàng Yến sexy với váy xẻ cao



Hà Anh gợi cảm cùng trang phục "xuyên thấu"


Trang lạ cùng cổ áo khoét ngực táo bạo


Tiếp theo đó, NTK Như Dương đem đến cảm giác trong lành, khoan khoái với chất liệu vải in phong cảnh thiên nhiên khoáng đạt. Cô khai thác vẻ gợi cảm bằng những đường cắt táo bạo cho váy suông. Bộ sưu tập của Như Dương được đánh giá mang tính ứng dụng cao. Trong khi đó NTK Anh Tuấn lại tạo ấn tượng bằng gam màu vàng đồng bắt mắt và chất liệu vải “xuyên thấu”. Đi cùng chất liệu vải ánh kim thu hút thị giác là những mẫu trang sức đúc cá tính. Các mẫu thiết kế của Devon khai thác tối đa vẻ đẹp của vòng 2 với những bộ trang phục hở eo.


Thanh Hằng khoe vẻ gợi cảm với bộ cánh ren đen.


Minh Triệu thu hút bởi chiếc áo đuôi tôm mềm mại.


Khán giả yêu thời trang trong nước có quyền tự hào về một thế hệ người mẫu mới. Họ sở hữu thể hình lý tưởng, đáp ứng đúng tiêu chuẩn về vóc dáng của làng thời trang thế giới. Một yếu tố vô cùng quan trọng là những sải bước tự tin. Khán giả bị “thôi miên” bởi lối trình diễn không hoa mỹ nhưng đầy lôi cuốn của các người mẫu trẻ như: Lê Thị Thúy, Huyền Trang, Ngọc Oanh, Thùy Trang, Trang Lạ, Trà My, Như Thảo, Thanh Thủy, Minh Tú, Phương Anh… Các cô gái đã đáp ứng được những yêu cầu của một chương trình thời trang Runway chuyên nghiệp.


Lê Thúy tỏa sáng tại Elle Show 2012


Huyền Trang được đông đảo khán giả yêu mến và không ngừng nhận những tràng pháo tay.


Trang Lạ thể hiện bản lĩnh trên sàn diễn Runway chuyên nghiệp.


Minh Tú luôn thu hút bởi vẻ cá tính của mình


Cùng với sự tỏa sáng của dàn mẫu trẻ, “Dạ tiệc sexy” thêm phần hứng khởi với phần trình diễn của các chân dài đình đám của làng mẫu Việt; Kim Minh khiến khán giả không rời mắt trước những bước đi điệu nghệ của cô. Minh Triệu khiến cho bộ cánh trên người cô tựa như biết trò chuyện cùng khán giả. Hà Anh khẳng định vị trí của một vedette với hình thể đẹp và lối trình diễn xuất sắc. Trang Trần mạnh mẽ và cá tính mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk và Thanh Hằng luôn biết tìm cách khiến mình là trung tâm của đêm dạ tiệc.


Kim Minh khiến khán giả không khỏi rời mắt trước mỗi sải bước của cô


Hoàng Yến luôn đảm nhận tốt vai trò của một vedette

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn