NYIAS 2012: Acura RLX 2013 – Nỗ lực tỏa sáng trong dòng xe sang

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012



Phiên bản sản xuất của RLX Concept sẽ đến vào năm 2013.


RLX sẽ thay thế RL trở thành mẫu xe sang trọng nhất của Acura trong phân khúc sedan cỡ lớn. Đây cũng là phân khúc mà thương hiệu hạng sang của Honda liên tục thất bại.


Phong cách thiết kế mới của Acura mang tên “Keen Edge”, đã từng xuất hiện trên mẫu sedan cỡ nhỏ ILX. Xe được trang bị bộ lazăng 20 inch với thiết kế khá ấn tượng, đi kèm lốp hiệu suất cao có kích thước 255/35ZR20. Đây có thể sẽ chính là những gì xuất hiện trên phiên bản sản xuất của RLX.


Hệ dẫn động cơ kết hợp giữa động cơ xăng VTEC V6, dung tich 3,5 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và một môtơ điện. Nhờ đó, RLX sở hữu công suất tổng cộng trên 370 mã lực.


Theo Acura, RLX Sport Hybrid SH-AWD có thể hoàn thành quãngđường 100 km với lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình khoảng 7,8 lít xăng. Thương hiệu hạng sang cũng tiết lộ, khi được đưa vào sản xuất, xe sẽ có thêm phiên bản động cơ xăng với công suất 310 mã lực và hệ dẫn động cầu trước.


“Chúng tôi đã tạo ra một mẫu sedan sang trọng thật sự dựa trên phong cách thiết kế của riêng Acura”, ông Tetsuo Iwamura, giám đốc điều hành của Honda tại Bắc Mỹ, cho biết. “Xe có tính năng vận hành cao nhờ những tiến bộ mới nhất của chúng tôi. RLX tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa xe và bản thân người lái ở cả trong lẫn ngoài. Sang trọng, thanh lịch và đầy tinh tế ở mọi góc độ, Acura RLX sẽ mang đến sự kết nối và thoải mái cho chủ nhân".


Những hình ảnh khác của Acura RLX Concept:
















Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn