iPhone 4 màu trắng ngọc trai giá 237 triệu đồng

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011


Ngày 06/05 tới, Apple có thể sẽ chính thức thông báo về chiếc iPhone mới ra đời trong năm nay dù họ chỉ vừa tung ra thị trường phiên bản iPhone 4 màu trắng. Có vẻ như các hãng chuyên độ lại điện thoại với các chất liệu xa xỉ muốn chờ phiên bản điện thoại mới của hãng "quả táo" để những sản phẩm của mình tạo ra luôn mang tính thời thượng. Còn Continental Mobiles thì lại vừa đưa ra phiên bản iPhone 4 trắng với vỏ bọc platinum và kim cương.



iPhone 4 trắng mà Continental Mobiles độ lại là phiên bản 32Gb. Chiếc điện thoại có viền ngoài được đính kim cương VS1 và hoàn thiện bằng platinum với những đường vân lụa. Từng đường nét của điện thoại đều được tính toán kỹ lưỡng để làm nổi bật lên sự rực rỡ của kim cương và sự nhãn nhặn của những vân lụa.


Continental Mobiles là một công ty Anh quốc nổi tiếng với việc tạo ra những sản phẩm điện thoại xa xỉ độc đáo, trang nhã. Những sản phẩm của họ là sự kết hợp của sự tinh tế trong thiết kế với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Chiếc iPhone 4 màu trắng ngọc trai là một ví dụ nữa về khả năng của Continental Mobiles trên một thiết bị công nghệ đơn giản.


iPhone 4 trắng ngọc trai có giá 237 triệu đồng. Tham khảo và đặt mua

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn