Máy tính trên chiến trường

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011


Hiện tại, các hãng máy tính đang cạnh tranh bằng những sản phẩm mỏng nhất, nhanh nhất và nhẹ nhất. Nhưng, đối với một vài công ty, bảo mật dữ liệu là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm. Vì vậy Toughbook CF-31 tạo ra chính là để đáp ứng phân khúc này.



Chiếc máy tính là sản phẩm được thiết kế siêu bền để chống lại những điều kiện khắc nghiệt như trên các đỉnh núi, trên tàu biển, máy bay... Được tạo ra dựa trên tiêu chuẩn an toàn quân đội, Toughbook CF-31 có thể có mặt ngay cả trên chiến trường.


Máy có trang bị công nghệ GPS với thời lượng pin lên tới 7,5 giờ trên phiên bản cao nhất hoặc 11,5 giờ trên phiên bản trung bình (phiên bản sử dụng ít điện năng). Phiên bản cao nhất của Toughbook CF-31 sử dụng vi xử lý Intel Core i5 2,53Ghz (có thể đạt xung nhịp 3,06GHz ở chế độ Turbo Boost), bộ xử lý đồ họa Radeon HD5650, 2GB Ram. Bàn di chuột của máy hơi chậm vì nó cũng được bảo vệ an toàn.


Vỏ máy sử dụng nhôm chống xước và hợp kim siêu bền có khả năng chịu lửa. Máy có khả năng chống bụi, chống sốc, chống rung, chống thấm nước, chống áp suất và hoạt động được trong điều kiện nhiệt độ từ -29˚C tới 60˚C. CF-31 vẫn hoạt động tốt khi rơi từ độ cao khoảng 2m (khi máy vẫn đang mở).


CF-31 được thiết kế cho những người phải làm việc trong các môi trường đặc biệt. Máy cũng được trang bị một loạt các chức năng bảo mật cả phần mềm và phần cứng.





Phiên bản cao nhất của Panasonic Toughbook CF-31 hiện có giá khoảng 123 triệu đồng (5.863 USD). Tham khảo và đặt muatại đây.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn