[Computex] Thêm thông tin hình ảnh, đánh giá PadPhone: Nhiều khả năng ra mắt cùng Android 4.0

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011


Điều đầu tiên chúng ta có thể nhận thấy ảnh thật của chiếc tablet lai smartphone này không khác mấy so với những hình ảnh quảng bá bị lộ trước giờ khai cuộc. Lưu ý: đây là bản preview của Asus nên các thông tin về chi tiết, thiết hoàn toàn có thể thay đổi. Với video thực tế trên đây, các bạn có thể tự mình nhận xét phần nào về "siêu phẩm" mới của Asus.


Căn cứ vào những bức ảnh và video đã được công bố chính thức của Asus, Padfone là bộ đôi tablet màn hình 10.1" và smartphone 4.3". Đây là kích cỡ quen thuộc và phổ biến nhất của hai thiết bị này.


Phiên bản được Asus giới thiệu tại Computex có mặt sau màu nâu (trong bản bị "lộ" là màu xám bạc). Theo ý kiến của cá nhân tôi, màu nâu không đem lại cảm giác sang trọng như sản phẩm bị lộ, tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào cảm nhận riêng của mỗi người. Hơn nữa, việc thay đổi màu của mặt sau sản phẩm là cực kỳ dễ dàng.


Tablet của Padfone có thiết kế khiến nhiều người liên tưởng đến iPad 1: nó có kiểu bo viền đặc trưng của ông vua tablet.


Chưa có thông tin chính thức về độ dày của sản phẩm nhưng dựa vào những hình ảnh thật đã được công bố, chúng ta có thể thấy nó dày hơn iPad 1 khá nhiều. Điều này cũng không khó hiểu lắm bởi tablet của Asus còn "gánh" thêm một smartphone. Chắc chắn, khó có thể hi vọng tablet của Asus nhẹ hơn iPad 1.


Nhìn qua thiết kế chúng ta có thể thấy một đặc điểm kỹ thuật quan trọng của Padfone. Khi chiếc smartphone đặt trong tablet, nó sẽ kết nối với tablet và gần như chắc chắn, tablet sẽ sử dụng camera của chiếc smartphone này. Như vậy, chắc chắn Padfone không chỉ dùng tablet làm nơi "đựng" iPhone như nhiều người đồn đoán trước đây.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn