Đằm thắm tuổi… mãn kinh

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011
Sức khỏe - Dân trí:
Thứ Ba, 24/05/2011 - 08:00

Ai rồi cũng đến lúc bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Ở giai đoạn này, estrogen (nội tiết tố nữ) trong cơ thể suy giảm gây ra nhiều vấn để khiến các quý bà không tự tin về ngoại hình và khả năng tình dục.



Người đàn bà không tuổi

Mặc dù có vẻ ngoài tràn đầy sức sống tuổi thanh xuân, tươi tắn, mạnh khỏe nhưng Chị Tư Hạnh ở thôn 6 xã Long Hưng (Bù Gia Mập, Bình Phước), ít người biết rằng để có được điều này, chị đã từng lo lắng rất nhiều.

Chị kể: “Phụ nữ ở tuổi tôi luôn hoang mang lo sợ tuổi già ập tới sẽ ảnh hưởng tới vẻ đẹp, hạnh phúc vợ chồng. Dù không muốn, nó vẫn hiện diện. Như cách đây 4-5 năm, khi bắt đầu mãn kinh, tôi cảm nhận thấy cơ thể mình đang bước vào thời kỳ “tuột dốc nhanh dần đều”.

Từ dáng vẻ bề ngoài sồ sề, béo lên trông thấy, đến da dẻ cứ dần nám, sạm, nhăn nheo tái nhợt, tóc thưa dần, gẫy rụng…đến những thay đổi trong bên trong rất tế nhị và khó nói. Tôi không còn ham muốn và cực hình là mỗi khi gặp chồng tôi mà ông xã cũng thấy khổ. Tuy nhiên đáng sợ nhất là tâm tính tôi thay đổi hẳn, lúc nào cũng bực dọc, giận dỗi, khó chịu, rồi nóng bừng, ….sức khỏe thì giảm hẳn. Những đêm nằm thao thức trằn trọc bực bội, vã mồ hôi, vì không ngủ được tôi buồn bã khổ tâm lắm chẳng biết làm thế nào”.

Và chị nhận rằng mình may mắn khi tình cờ đọc được bài báo viết về kết quả nghiên cứu lâm sàng của một sản phẩm có tên Bảo Xuân chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung estrogen thảo dược và cải thiện các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh của rất nhiều chị em phụ nữ. Qua 12 tháng sử dụng, chị đã lấy lại được phần nào vẻ ngoài, da dẻ hồng hào, tinh thần vui tươi, ngủ ngon và cuộc sống vợ chồng tươi mới hạnh phúc hơn.

Những con số biết nói

Theo thống kê của tổ chức y tế Thế giới, cứ 5 phụ nữ bước vào tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh thì có một người bị xáo trộn tâm, sinh lý không thể chịu đựng nổi, 80% còn lại có những diễn biến âm thầm về cơ thể học mà ta thường gọi là lão suy vẫn tiếp diễn không loại trừ ai. Chính vì thế nên trường hợp chị Tư Hạnh cũng chỉ là những quy luật của cơ thể mà người phụ nữ nào bước đến tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh cũng phải trải qua.

Nguyên nhân chính gây tiền mãn kinh, mãn kinh là sự thiếu hụt nội tiết estrogen do buồng trứng tiết ra. Sự thiếu hụt estrogen có thể gây ra các triệu chứng rối loạn trong giai đoạn tiền mãn kinh và mới mãn kinh ở phụ nữ. Liệu pháp sử dụng hormon thay thế sẽ giúp chị em có thể cải thiện được tình trạng trên để có một cuộc sống thoải mái hơn. Với sự tiến bộ của khoa học hiện nay người ta đã chứng minh hoạt chất isoflavon có trong mầm đậu nành có tác dụng bổ sung cân bằng estrogen một cách an toàn và hữu hiệu nhất so với tất cả các liệu pháp.

Ở nước ta, để điều trị các hội chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh đang được ứng dụng và sử dụng rộng rãi điển hình là một số sản phẩm từ mầm đậu nành trong đó Bảo Xuân đã được BV Phụ sản Trung Ương nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng và chị Tư Hạnh là người may mắn có được hạnh phúc từ sử dụng mầm đậu nành.

Bảo Xuân chứa tinh chất mầm đậu nành ( Đậu tương), collagen tự nhiên và các dược liệu quý, dùng cho phụ nữ với tác động kép từ bên trong: Giúp da giữ được sự đàn hồi, căng mịn, tươi nhuận tự nhiên đồng thời Estrogen thực vật trong tinh chất mầm đậu nành giúp cân bằng một cách an toàn và tinh tế hormon sinh dục nữ, giúp cơ thể khỏe mạnh tự nhiên, khả năng sinh lý sung mãn, tăng tiết dịch âm đạo, giúp duy trì và kéo dài thời kỳ xuân sắc.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép và đang lưu hành rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

ĐT tư vấn: 04.22133856 / 08.62785988

Website: www.tienmankinh.vn

PV
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn