Những màu sơn móng hót nhất mùa hè 2011

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011


Màu sơn nào cũng đẹp khi lựa chọn quan trọng nhất là bạn xem mình mặc gì, đi giầy dép gì, đầu tóc gì nhé.Tốt nhất để khỏi "mạo hiểm" bạn hãy lựa chọn cho mình màu sắc trung tính.


1. Màu vàng tươi:Trong tâm lý học, màu vàng tươi đem lại cho bạn hạnh phúc, lạc quan. Và việc sơn móng bằng màu vàng cũng sẽ đem lại cho bạn chút niềm tin, vui vẻ, tươi mới. Đây cũng là gam màu được ưa chuộng vào mùa hè này.


2. Cho dù bạn yêu thích màu rực rỡ đến đâu thì bạn cũng đừng bỏ qua những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như xám nhẹ, trắng, nude. tất cả những màu này đang "sốt xình xịch" trong mùa hè này. Và những màu này thể hiện được phong cách sang trọng của bạn.


3. Cuộc sống tươi vui, thể hiện cá tính mạnh mẽ đó là màu da cam. Với màu da cam này, bạn sẽ thực sự nổi bật và tạo được sức sống sôi động. Hãy thử làm mới mình bằng màu da cam này.


4. Màu xanh lá cây (xanh lục) là màu của mùa hè, không có gì khiến người đối diện cảm giác tươi mát hơn màu xanh. Màu xanh khiến bạn có phong cách thật nhẹ nhàng, dịu dàng. Nếu bạn có phong cách nữ tính và muốn mát mắt thì hãy lựa chọn màu xanh, có rất nhiều gam màu xanh để bạn lựa chọn.


5. Vẫn là màu xanhnhưng là màu xanh rực rỡ, màu xanh của đại dương, xanh của bầu trời. Và các chuyên gia đã chỉ ra rằng, những gam màu xanh này giúp bạn sáng tạo hơn, vì thế nếu công việc bạn đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng thì thỉnh thoảng hãy làm mới bàn tay mình bằng những móng màu xanh này, để có thể thăng hoa, chạm vào đỉnh cao của sáng tạo.


6. Gam màu rực rỡ nhưng không chói lòa, đó là gam màu hồng nhẹ, hồng tươi và tím phớt. Bạn hãy thử làm mình thật nổi bật với những gam màu này nhé.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn