Đến ngày hội “I love Corby II”, được nhiều hơn mong đợi.

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011


Niềm vui chung của các bạn trẻ khi đến tham gia chương trình là trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại Samsung Corby II với mức ưu đãi 1.000.000 đồng cho 100 người đầu tiên và 800.000 đồng cho hàng trăm người tiếp theo tại TP Hồ Chí Minh. Phỏng vấn nhanh bạn Trần Thị Xuân (sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP.HCM) về cảm xúc khi tham gia ngày hội, bạn nhiệt tình cho biết:“Mình rất vui khi là 1 trong 100 người đầu tiên sở hữu Samsung Corby II với mức ưu đãi 1.000.000 đồng. Mình kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ, không chỉ vào được Facebook trong tích tắc mà còn xem được trọn vẹn avatar của bạn bè!”


Đặc biệt hơn nữa, ngày hội còn dành 5 chiếc điện thoại Corby II miễn phí cho 5 khách hàng qua hình thức rút thăm may mắn. Anh Đặng Văn Linh (số thứ tự 008, Nhà Bè, TP.HCM) - vị khách hàng may mắn sở hữu chiếc điện thoại Corby II miễn phí đầu tiên vui mừng chia sẻ: “Tôi đến ngày hội này để mua Corby II làm quà tặng cho anh trai tôi. Không ngờ lại được nhận ngay 1 chiếc điện thoại miễn phí, thật may mắn!”


“I love Corby II” đúng nghĩa là ngày hội với phần biểu diễn sôi động, đầy màu sắc của những nhóm nhảy tuổi teen và những ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay như Noo Phước Thịnh, nhóm OH, nhóm 365 (TP.HCM), Tăng Nhật Tuệ, nhóm Harley (Hà Nội). Không khí của ngày hội càng thêm rộn ràng hơn với phần quà rất hấp dẫn ngoài mong đợi: vé xem phim 3D Kungfu Panda 2 miễn phí.


Nhóm OH đã mở đầu chương trình bằng điệu nhảy cheerleading cực cool với màn xếp hình “I love Corby II” sáng tạo


Noo “siêu cute” trong chương trình, còn MC Tùng Leo “cực nổi” với áo vàng cùng Corby II màu vàng


Noo “siêu cute” trong chương trình, còn MC Tùng Leo “cực nổi” với áo vàng cùng Corby II màu vàng


Nhóm 365 “diện” áo với 5 màu thời trang “đúng chất” Corby II

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn