T-Mobile Dash 3G tiếp tục gây sốc với giá 2.950.000đ .

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011


Như tên gọi của máy, Dash 3G hỗ trợ các ứng dụng của công nghệ 3G. Máy chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5, khả năng định vị GPS, kết nối Wi-Fi và các ứng dụng nhận và gửi email. Chiếc Smartphone mới nhất của T-Mobile được trang bị bộ siêu vi xử lý Qualcomm MSM 7225 528MHz, RAM 192 MB, ROM 256MB có tốc độ xử lý khá nhanh trong những model cùng mức giá mà nhóm phóng viên chúng tôi từng thử nghiệm qua. Hoạt động trên 4 băng tần GSM và hai băng tần UMTS, hỗ trợ kết nối HSDPA 7,2 Mbps. Thực tế tại Việt Nam Dash 3G cho tốc độ kết nối 3G rất nhanh cũng như chất lượng đàm thoại theo chúng tôi là rất xuất sắc, âm thanh ấm và trong, mic nhạy xa và thu âm trung thực!


Cùng được sản xuất bởi nhà máy HTC, nhưng Dash 3G được dành riêng cho thị trường Mĩ và châu Âu khi hỗ trợ thêm 3G. Xét về hình thức, Dash 3G (bên trái) có màu đỏ đậm mang phong cách trẻ trung với các phím được bố trí khá hợp lý, phiên bản tại Mĩ áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nên qua thử nghiệm chúng tôi có cảm giác Dash 3G chắc chắn hơn. HTC Snap (bên phải) được phân phối tại Việt Nam với giá trên 6 triệu đồng!


Máy có màn hình TFT 65.000 màu, kích thước 2,4” cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt. Ngay phía dưới màn hình này là các phím bấm điều khiển, đặc biệt trong đó có phím Trackball (bi) điều hướng, cho phép người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng. Điều làm chúng tôi thích thú khi tham gia thử nghiệm là máy có bàn phím Qwerty khá to và rất êm giúp sử dụng khá thoải mái trong nhắn tin, email cũng như soạn thảo văn bản.


Cũng như các sản phẩm chạy HĐH Windows Mobile 6.5 khác, Dash 3G có kho phần mềm cho máy vô cùng phong phú với nhiều tiện ích như từ điển đa ngôn ngữ, chat yahoo, skype và các chương trình có sẵn như Office Word, Excel đi kèm bàn phím gõ tiếng Việt kiểu Telex, tha hồ để bạn soạn văn bản, email, chat bằng tiếng Việt. Ngoài ra, với chip định vị GPS đi kèm bản đồ vệ tinh chúng ta cũng có thể sử dụng để xem hình ảnh thành phố từ trên cao hay tìm đường khi đi du lịch.


Vẫn như nhiều sản phẩm Smartphone khác của T-Mobile, máy ảnh của Dash 3G không có đèn flash, trong khi độ phân giải chỉ hạn chế ở mức 2 megapixel. Tuy nhiên điều làm chúng tôi bất ngờ là ảnh chụp qua thử nghiệm có chất lượng rất khá, hình trong và nét. Máy sử dụng thẻ nhớ Micro SD được hỗ trợ tối đa đến 16GB.


Thời gian sử dụng pin theo nhà sản xuất công bố là 380 giờ cho thời gian chờ và 8 giờ 30 phút cho thời gian thoại. Nhưng theo thử nghiệm thì thời gian đàm thoại liên tục chỉ đạt 6 giờ 30 phút. Thời gian sử dụng pin ở chế độ chơi nhạc là hơn 10 giờ, một con số đáng nể trên các thiết bị Smartphone hiện nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn