Tinh hoa điện thoại 'độ' nổi tiếng tại Việt Nam

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011


Trông bề ngoài rất đơn giản, Nokia 1202 "ngon bổ rẻ" đã được thành viên Anh 7 tại diễn đàn SL4x tút lại cực "chất". Nhìn vào thiết bị sau khi "thay da đổi thịt" này, ngay cả dân "mod" chuyên nghiệp cũng phải thốt lên kinh ngạc ấy!


Vì chú dế bổ sung thêm 1 màn hình nên còn được gọi bằng cái tên Nokia 1202 hai màn hình. Lớp vỏ nhựa nguyên bản được thay mới bằng bộ cánh trong suốt, thoải mái trình diễn chiếc màn hình còn lại nằm phía sau. Như vậy, trong mọi hoàn cảnh thì bạn vẫn có thể xem được những thông tin cần thiết nhé.


Thêm một sản phẩm cá tính khác của tác giả Anh 7 tại diễn đàn SL4x. Lần này, chiếc Nokia 1202 "trong mơ" được chế tác theo ý tưởng chẳng giống ai: tích hợp cảm ứng. Phát kiến tưởng chừng phi thực tế này vừa hiện thực hóa vào ngày 12/7 rồi, trước sự ngỡ ngàng của đông đảo thành viên khác.


Sau hơn 2 tháng làm việc cật lực, những người thợ Golden Ace đã chế tác thành công chiếc iPhone chạm nổi hình rồng duy nhất quả đất. Tác phẩm thể hiện niềm đam mê, khát vọng chinh phục, kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ tiên tiến của dân "độ" điện thoại chuyên nghiệp tại Việt Nam.


Mắt chú rồng được tạo điểm nhấn bằng 1 viên ruby đỏ chót. Ngoài ra, phiên bản "độc nhất vô nhị" còn tiêu tốn 4 lượng vàng 18K cho các chi tiết tạo hình khác. Ước tính tổng chi phí nguyên vật liệu cũng phải hơn 300 triệu VNĐ rồi đấy.


Hồi đầu năm nay, dân chơi dế rất bất ngờ trước sự xuất hiện của mẫu iPhone cài cắm đèn LED phía mặt lưng. Theo chủ nhân, sản phẩm được "độ" bằng IC mạch chớp sóng với 54 đèn LED trắng. Nguyên bản là chú dế iPhone 3G còn khá mới và hoạt động tốt.


Được biết, hệ thống đèn LED hoạt động tắt mở thông qua nút gạt chuông (bật/tắt âm thanh). Khi nhận sóng gọi tới hoặc chủ nhân gọi đi, mạch đèn sẽ chớp nháy liên tục và bắt mắt. Nếu không muốn sử dụng, người dùng thoải mái tắt dàn đèn nhằm tiết kiệm pin.


N-Gage được Nokia sản xuất và ra mắt vào tháng 10/2003. Tính năng đỉnh nhất của N-Gage là chơi game và một số ứng dụng giải trí hấp dẫn khác. Bạn nên biết rằng vào thời điểm trên, rất hiếm dòng máy được trang bị camera nên N-Gage cũng chẳng phải ngoại lệ đâu í!


Tất nhiên, với dân "độ" chuyên nghiệp, quá trình "cấy" thêm camera cho bất cứ chú dế nào đều không phải nhiệm vụ bất khả thi. Giờ đây, Nokia N-Gage cổ lỗ sỹ đã được "ghép" thành công bộ cảm biến chụp hình. Bức ảnh chụp được không quá sắc nét nhưng như vậy cũng rất tuyệt rồi nhé.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn