10 cặp đôi 'Bước nhảy hoàn vũ' tạo dáng

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012


Minh Hằng khoe cú xoạc chân bên chàng bạn nhảy giờ đây đã trở nên rất thân thiết. Những ngày qua, Minh Hằng gần như vắng bóng tại các sự kiện lẫn sân khấu ca nhạc để dành toàn bộ thời gian cho việc tập luyện khiêu vũ. Dù được kỳ vọng sẽ trở thành người đoạt ngôi vị cao nhất, nhưng Minh Hằng không dám lơ là hay tỏ ra “khinh địch”.


Vân Trang khoe vóc dáng cực kỳ sexy trong bộ trang phục khiêu vũ màu đỏ. Với lợi thế là một diễn viên điện ảnh, Vân Trang được đông đảo khán giả cả nước biết đến. Vì vậy, cơ hội nhận được tin nhắn bình chọn từ công chúng để dần bước vào những vòng trong của cô cũng rất lớn.


Diễn viên Anh Thư ngày càng tự tin hơn, sau thời gian đầu thường bị “quên bài”. Mỗi ngày cô đều dành phần lớn thời gian để tập nhảy, không chỉ tập cùng bạn diễn mà còn tập thêm một mình ở nhà.


Hoàng My với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ bên bạn diễn trẻ tuổi. Á hậu Việt Nam 2010 được nhận xét rất có năng khiếu về khiêu vũ và là đối thủ đáng gờm của các gương mặt nữ khác.


Ca sĩ Phương Thanh khoe chân thon trong váy xẻ cao. Ban đầu, chị Chanh không đặt nặng mục tiêu lọt vào top 3 của cuộc thi, nhưng đến thời điểm này chị tỏ ra rất tự tin và cho biết sẽ cố gắng hết sức để lọt được vào càng sâu càng tốt.


Quách Ngọc Ngoan có lẽ là nhân vật bận rộn nhất trong thời điểm này. Anh vừa lo cho đám cưới diễn ra hôm nay, vừa phải đi đóng phim và dành quỹ thời gian eo hẹp còn lại để tập nhảy. Hôm ra mắt chương trình, nhiều người ấn tượng với lối nhảy vừa cứng cỏi vừa hài hước của anh.


Minh Quân bảnh bao, thanh lịch và trông rất đẹp đôi với bạn nhảy. Trong cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, anh bị loại khá sớm, nên anh cũng tỏ rõ quyết tâm để đạt được ngôi vị cao trong lần thử sức này.


Chàng MC – diễn viên Tuấn Tú sau một thời gian tập luyện, cơ thể cũng trở nên săn chắc và có phần thon gọn hơn thời điểm họp báo ra mắt chương trình.


Á vương Manhunt 2011 Trương Nam Thành nhấc bổng bạn diễn rất nhẹ nhàng. Việc tham gia cuộc thi sẽ giúp tên tuổi anh được nhiều khán giả biết đến hơn, sau một thời gian nỗ lực trong các cuộc thi về sắc đẹp dành cho nam giới.


Có phần “lép vế” hơn so với các thí sinh khác về mặt phủ sóng tên tuổi, nhưng Huỳnh Đông vẫn được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” bởi sự cần mẫn, chăm chỉ. Sau hơn hai tháng bắt tay vào tập luyện, cặp đôi của anh cùng 9 cặp thí sinh khác của “Bước nhảy hoàn vũ” sẽ chính thức bước vào đêm chung kết diễn ra lúc 20h tối 18/3 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn