Huyền Trang lại tiếp tục xuất hiện trên tạp chí thế giới

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012


Vừa mới tạo nên một làn sóng chú ý khá lớn sau sự trở về và xuất hiện bất ngờ tại Việt Nam, mới đây, cô nàng Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2010 - Huyền Trang lại tiếp tục khiến mọi người xôn xao bởi hình ảnh của mình trên Elle - một tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. Vẫn với khuôn mặt rất lạ và ấn tượng của mình, Huyền Trangtrông không hề thua kém gì các người mẫu nước ngoài đâu nhé! Rõ ràng, thời gian trải nghiệm vất vả tại Mỹ của chị ấy đã thu được những kết quả không tồi phải không nào!


Trên trang online của tờ Elle này, Huyền Trang xuất hiện với hình ảnh là người mẫu cho BST Thu 2012 Ready To Wear của NTK Abigail Stewart. BST này có những thiết kế chủ đạo là váy với gam màu trắng thời thượng, thiết kế đơn giản nhưng lạ mắt nhờ điểm nhấn là chất liệu lông ngắn độc đáo cùng các chi tiết gấp ly tinh tế. Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh của BST này nhé!






TVXQ bị mỹ nhân "mê hoặc" trong quảng cáo mới


L’eau De Missha là tên loại nước hoa mới dành cho phái đẹp được ra mắt vào hôm 30/3 vừa qua. Trong đó, TVXQ là gương mặt đại diện của MISSHA và đã hóa thân vào vai 2 chàng trai bị một cô nàng (do Lee Hye Sang đóng) “mê hoặc” bởi chính loại nước hoa mới này. Video mới mang tên Fascination với diễn xuất và vẻ đẹp manly của Yun Ho cũng như Chang Minđã nhận được sự khen ngợi của ekip.


Trong trang phục Xuân/Hè khỏe khoắn, trẻ trung, IU và “tiểu So Ji Sub” đã mang tới những khung hình hết sức vui tươi, nhí nhảnh. Chiến dịch quảng cáo này đã nhận được sự yêu thích của đông đảo các khách hàng từ lứa tuổi thiếu niên cho tới lớn hơn. Cư dân mạng nhận xét: “Họ là một đôi ngọt ngào”, “Em gái và em trai quốc dân”, “Họ rất đáng yêu”...




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn