Trang điểm xinh tươi như Boram (T-ARA)

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012


(Zing)- Một khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng và tinh tế như cô nàng Boram của T-ARA sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật hơn khi xuống phố cùng chàng hay đi du lịch cùng bạn bè trong 2 dịp lễ sắp.


Bước 1: Dùng bông phấn thoa nhẹ phấn phủ trên trán, cằm, má trước rồi thoa vào vùng chữ T, tránh miết bông phấn để tạo độ mịn và bám phấn hơn. Đừng quên dùng kem chống nắng để bảo vệ da dưới cái nắng mùa hè.


Bước 2: Thoa má hồng màu hồng da từ đỉnh cao nhất của gò má đến vành tai. Không sử dụng phấn hồng có nhũ vì sẽ làm da bạn trông như thiếu sức sống.


Bước 3: Thoa một lớp mỏng màu nâu da dạng kem từ sát chân mi lên hết bóng mắt, sau đó phủ một ít phấn mắt màu trắng kem giúp màu mắt bền màu hơn. Vẽ một đường mắt nước mỏng, sát chân mi giúp cho bạn có một ánh nhìn thu hút hơn. Cuối cùng chải mascara không thấm nước giúp mi dài, cong hơn cũng như hạn chế mắt bị lem do hơi ẩm.


Bước 4: Chấm một lớp mỏng son Tonytint sát môi trong, mím môi khoảng 3 giây, son sẽ được dàn đều. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc hẹn với chàng hay tung tăng cùng bạn bè.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn