Cách tạo sandal neon dễ mà cực đẹp!

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012


Một đôi sandal mang xu hướng color block sẽ tạo ấn tượng cho gót hồng của bạn trong mùa hè này, với cách tạo màu neon dưới đây, bạn sẽ có một sản phẩm khéo tay cực kỳ ưng ý.


- Một đôi sandal dây quai da màu nude - Một cuộn băng dính bản to- Sơn móng tay nhiều màu sắc- Rượu cồn, khăn vải, máy sấy tóc và chổi quét sơn bằng chất vải sợi nhân tạo bởi nó cho bạn cách quét sơn bóng láng mà không tạo vết lằn lên vật cần quét.


- Sử dụng băng dính, dính xung quanh viền của đôi sandal để tránh việc dây sơn ra các vùng khác trên giầy (như hình minh họa 1)


Hình minh họa 1


- Sử dụng rượu cồn để đánh sạch các vết bẩn ở phần mũi, gót và đế sandal, thao tác này giúp bạn quét sơn được bóng và mịn hơn. Lưu ý, bạn nên lấy một miếng bông gạc thấm rượu cồn để thực hiện việc rửa sạch các phần mà mình định sơn.


Hình minh họa 2


- Bạn bắt đầu sử dụng sơn trắng và đây được coi là lớp sơn lót ở phần đế sandal, gót sandal, phần quai trước và mũi… sau đó bạn phơi qua đêm cho lớp sơn lót khô hẳn để tiếp tục công đoạn sơn màu lên phần sơn mà bạn đã thực hiện. Lưu ý, bạn dùng bàn chổi sơn mềm mại để tạo một lớp sơn lót láng mịn. (Hình minh họa 2)



Hình minh họa 3


- Hôm sau, bạn thực hiện tiếp công đoạn sơn màu sắc trên sandal. Hãy chọn phần đế sandal và phần mũi sandal màu vàng, gót và viền của đôi sandal màu hồng, chọn phần quai trước màu hồng. Lưu ý, bạn nên khéo léo và đều tay trong khi sơn, như vậy thành quả mà bạn làm sẽ được hoàn hảo hơn với đúng tiêu chuẩn: Sơn đều, mịn láng. (Hình minh họa 3)


- Sau khi mặc lớp áo khoác màu cho đôi sandal, bạn bóc lớp băng dính ở quanh viền đi và tiếp tục phơi khô đôi sandal.


- Công đoạn cuối cùng là sửa sang lại mép, gót và đế sandal phần nào còn chưa sơn hết, bạn nên dùng chổi sơn móng tay nhỏ nhắn khéo léo tạo viền cho đôi sandal thật hoàn hảo.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn