Make up 'siêu' ấn tượng như Miss A trong MV Touch

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012


Khuôn mặt make up ấn tượng cùng những chiếc váy băng cuốn độc đáo chính là yếu tố quan trọng khiến MV Touch càng trở nên "hot" hơn.



Đôi mắt kẻ đen nhưng không quá đậm và tối...


... kèm theo những hạt đá gắn lấp lánh ở viền mắt dưới khiến cho đôi mắt của 4 cô nàng trông thật lạ và bí ẩn.


Kèm thêm màu môi bợt tạo điểm nhấn đặc biệt hơn cho cách make up này!




Ưu điểm của kiểu make up này là nó có thể khiến bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn nhưng không hề bị quá già so với cách make up đậm khác. Đồng thời sự kết hợp giữa đường kẻ mắt to, đen mạnh mẽ cùng những viên đá lấp lánh, nhẹ nhàng sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài "không thể bị trùng lặp". Đây sẽ là gợi ý quá chuẩn cho những buổi tiệc tối thật sôi động cùng bạn bè đấy nhé. Bạn còn ngại gì mà không thử ngay cho những ngày nghỉ lễ này của mình nhỉ!



* Bước 6: Với môi, trước tiên hãy đánh một lớp nền thật nhẹ kết hợp cùng son môi màu da. Sau đó, dùng kem che khuyết điểm để che đi đường viền môi. Dùng son bóng màu hot pink đánh vào lòng trong của môi, và bạn chỉ đánh ở phần giữa môi thôi nhé. Dùng ngón tay tán nhẹ màu son hồng đó ra xung quanh.


Không quá khó để thực hiện kiểu make up rất lạ và cá tính này phải không nào!


là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn