Ứng dụng dành cho iPad 2012 màn hình siêu mịn

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012


Augmented Stargazing dành cho những người dùng thích ngắm sao. Bản cập nhật mới tận dụng ưu thế của màn hình Retina độ phân giải cao giúp cho hình ảnh hiển thị trên iPad trở nên sống động và chân thực hơn.


Ứng dụng chỉnh sửa ảnh iPhoto được nhiều fan Apple biết đến với giao diện đẹp và trực quan. Nhờ màn hình Retina, người dùng có thể chỉnh, sửa ảnh các chi tiết nhỏ trên ảnh một cách dễ dàng.


Ứng dụng đọc sách Kindle mới giúp cho các văn bản, hình ảnh hiển thị trở nên sắc nét và rõ ràng hơn trên iPad 2012.


Infinity Blade II tận dụng tối đa đồ họa và khả năng trình chiếu của màn hình Retina đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm sống động.


Incredibooth giúp chụp ảnh với nhiều hiệu ứng ngộ nghĩnh. Ứng dụng này có hỗ trợ chụp ảnh bằng camera trước của iPad mới.


Air Supremacy là game hành động trên không. Nhờ màn hình Retina của iPad mới, bạn sẽ có được cảm giác bay và bắn hạ đối thủ trên không y như thật.


Ứng dụng này phù hợp với trẻ em. Các hình vẽ trong này đều ngộ nghĩnh, đầy màu sắc và không gây hại mắt cho trẻ em nhờ độ phân giải lớn.


Mass Effect Inflitrator dành cho iPad 2012 cho hiệu ứng đồ họa mạnh mẽ cùng các chuyển động mượt mà.


Tweetbot phiên bản mới được tối ưu hóa cho màn hình Retina. Nhờ vậy, các hình ảnh, văn bản hiển thị trở nên nét và rõ ràng hơn.


iStopMotion tận dụng tối đa khả năng quay video và hiển thị của iPad mới. Nhờ đó, người dùng có thể tạo ra các thước phim sắc nét và chi tiết.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn