Big Bang quậy tưng bừng với Terry Richardson

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012


Nhiếp ảnh gia Terry Richardson là người nổi tiếng với những shoot hình táo bạo do các ngôi sao đình đám thế giới làm mẫu như Lady Gaga, Rihanna, Demi Lovato, Lindsay Lohan... và mới đây là các anh chàng trong nhóm Big Bang. Cuối tháng 3 vừa rồi, Big Bang có chuyến thăm quan studio của Terry, tại đây họ đã có những shoot hình khá quậy trong các trang phục màu mè, kiểu cách. Ngoài ra, Big Bang cũng diện cả những bộ đồ giản dị như áo thun, sơmi trắng với jeans mà vẫn giữ được phong cách ấn tượng riêng biệt.








Rosie Huntington-Whitely đẹp "lấp lánh" trên Vogue


Trong những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, Rosie quyến rũ với trang phục sequin lấp lánh, họa tiết tinh tế, hiện đại, thể hiện nét nữ tính, sang trọng của cô.





Kim Min Hee "cực" phong cách tại Pháp


Mới đây, fashion icon xứ Hàn - Kim Min Hee đã có bộ ảnh quảng cáo cho BST của nhãn hiệu thời trang dã ngoại AIGLE. Bộ ảnh được thực hiện tại Paris - Pháp, nơi những cơn mưa thường xuyên ghé tới. Trong trang phục thiết kế bụi bặm, thời thượng, Kim Min Hee thoải mái đón những cơn mưa theo cách... thời trang nhất. Có thể thấy rõ những chiếc áo khoác dáng dài chất liệu thô, gió đầy màu sắc kết hợp ăn ý với chân váy và ủng là phong cách chủ đạo của bộ ảnh. Màu sắc trẻ trung, bắt mắt sẽ giúp cho chuyến dã ngoại của bạn càng thêm phần thú vị, hào hứng.







là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn