Sắc hồng tháng Tư, rạng ngời xuống phố

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012


Với tone màu hồng và những tư vấn trang điểm sau đây, hi vọng các bạn sẽ thật tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông.


Bước 2: Sử dụng nền dạng lỏng và dùng bông mút tán thật đều và nhanh tay để có lớp nền mỏng.


Bước 3:Sử dụng phấn highlight vào vùng chữ T và dưới bọng mắt để có một gương mặt tươi sáng rạng rỡ hơn.


Bước 4:Sau đó sử dụng phấn nén để có một lớp nền hoàn thiện.


Bước 5: Dùng chì màu nâu đen cùng tone với màu tóc kẻ chân mày tạo dáng, sau đó dùng bột phủ lên thật nhẹ tay và tự nhiên.


Bước 6:Sử dụng màu hồng tán tan thật đều ở 2/3 mí mắt trên và dưới theo đường tròn vòng mắt .


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và có gây được thiện cảm thu hút ánh nhìn từ người khác cũng là đôi mắt. Chính vì vậy, trang điểm mắt luôn "gây khó" và nhiều thời gian của các bạn gái. Với tone màu hồng-nâu, bạn sẽ có 1 đôi mắt to tròn đáng yêu với thao tác không quá cầu kì.


Dùng màu nâu đất nhấn 1/3 phía đuôi tạo cảm giác mắt sâu và sắc nét hơn.


Bước 7:Dùng màu nâu đất nhấn 1/3 phía đuôi tạo cảm giác mắt sâu và sắc nét hơn.


: Kẻ viền mắt, chuốt mascara và gắn mi giả


Bước 8: Kẻ viền mắt, chuốt mascara và gắn mi giả


Sử dụng phấn má màu hồng tím sáng có nhũ để cho gương mặt rạng ngời.


Bước 9:Sử dụng phấn má màu hồng tím sáng có nhũ để cho gương mặt rạng ngời.


"Tháng Tư về, gió hát mùa hè" cũng là lúc thời tiết hanh khô nhường chỗ cho những ngày nắng trong ấm áp. Với những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn, chắc hẳn những bộ trang phục điệu đà như váy xoè sẽ là sự lựa chọn được ưu ái cùng với phong cách trang điểm thật đáng yêu và trẻ trung nhưng không kém phần nổi bật.Với tone màu hồng và những tư vấn trang điểm sau đây, hi vọng các bạn sẽ thật tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Bước 1: Hoàn thiện những bước làm sạch da cơ bản và sử dụng kem lót có tinh chất chống nắng - tia cực tím.Bước 2: Sử dụng nền dạng lỏng và dùng bông mút tán thật đều và nhanh tay để có lớp nền mỏng. Bước 3: Sử dụng phấn highlight vào vùng chữ T và dưới bọng mắt để có một gương mặt tươi sáng rạng rỡ hơn. Bước 4: Sau đó sử dụng phấn nén để có một lớp nền hoàn thiện. Bước 5: Dùng chì màu nâu đen cùng tone với màu tóc kẻ chân mày tạo dáng, sau đó dùng bột phủ lên thật nhẹ tay và tự nhiên. Bước 6: Sử dụng màu hồng tán tan thật đều ở 2/3 mí mắt trên và dưới theo đường tròn vòng mắt . Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và có gây được thiện cảm thu hút ánh nhìn từ người khác cũng là đôi mắt. Chính vì vậy, trang điểm mắt luôn "gây khó" và nhiều thời gian của các bạn gái. Với tone màu hồng-nâu, bạn sẽ có 1 đôi mắt to tròn đáng yêu với thao tác không quá cầu kì. Bước 7: Dùng màu nâu đất nhấn 1/3 phía đuôi tạo cảm giác mắt sâu và sắc nét hơn. Bước 8: Kẻ viền mắt, chuốt mascara và gắn mi giả Bước 9: Sử dụng phấn má màu hồng tím sáng có nhũ để cho gương mặt rạng ngời. Bước 10: Sử dụng son môi màu hồng cánh sen tươi tắn và son bóng cho đôi môi căng mọng.Vậy là đã hoàn thành xong các bước trang điểm. Bây giờ bạn gái có thể tự tin xuống phố với hình ảnh của một cô gái Hà Thành yêu kiều và xinh tươi trong nắng mới rạng rỡ rồi đấy.







Chúc các bạn luôn khoẻ xinh và hạnh phúc!



Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn