Cùng H&M và Prada cập nhật xu hướng Xuân/Hè sành điệu

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012


Trong bộ Lookbook lần này, H&M giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên Exclusive Consciousvới những trang phục ngập tràn hơi thở mùa xuân. Các gam màu nóng, họa tiết hoa rực rỡ trên nền chất liệu vải chiffon và cotton xuyên suốt khắp BST, mang tới một tinh thần sôi động, sang trọng mà cũng rất tươi trẻ cho các bộ trang phục. Bên cạnh đó, những chiếc váy với những kiểu dáng, đường nét đơn giản nhưng táo bạo cũng tạo nên sự gợi cảm và đầy cuốn hút cho BST này.













Prada mang tới một bộ Lookbook mang tên Fantasy, với cảm hứng retro ngập tràn trong từng shot hình. Phong cách nhiếp ảnh những năm 50 - 60s tạo nên một vẻ cổ điển, ngẫu hứng, phóng khoáng và vô cùng rực rỡ cho bộ ảnh của Prada. Tập trung vào những mẫu thiết kế trong BST Xuân/Hè 2012, Prada hoàn toàn chinh phục người xem với những trang phục gợi cảm, độc đáo cùng các kiểu họa tiết lạ mắt pha trộn với gam màu pastel nhẹ nhàng.





























3. House of Lauren


Với những gam màu nóng như đỏ, cam, hot-pink, vàng chanh, sequin sắc màu len lỏi vào từng shot hình, Lookbook của House of Lauren mang tới cho người xem một trải nghiệm thị giác tuyệt vời khi pha trộn những sắc màu rực rỡ cùng các chất liệu như lụa, chiffon, voan và da đầy phóng khoáng. Từ những chiếc váy xẻ đùi ngọt ngào, quần hot-pant gợi cảm cho tới blazer, quần polazzo hay đường peplum cũng được những NTK thổi vào một thứ ngôn ngữ đầy sống động và bạo dạn của màu sắc.




































4. Pierre Balmain


Với cảm hứng từ những bộ phim của Pháp và Ý từ những năm 60, bộ Lookbook của Pierre Balmain mang tới một vẻ cổ điển, sang trọng và có chút gì đó nổi loạn đầy ngẫu hứng. Không hổ danh là một trong những thương hiệu đình đám bậc nhất, trong bộ Lookbook này, Pierre Balmainđưa chúng ta từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những shot hình đen trắng ấn tượng, những trang phục độc đáo, táo bạo và gợi cảm với các kiểu skinny pant, áo khoác da và váy ngắn.













Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn