Ngọc Quyên viếng đền thờ vua Hùng

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012


Một năm sau scandal nude để bảo vệ môi trường, Ngọc Quyên cho biết, cô vừa bất ngờ nhận được lời mời từ một tổ chức về môi trường. Trong vai trò “Thiên sứ môi trường”, sắp tới cô sẽ tham gia hàng loạt các hoạt động để bảo vệ trái đất.


Đó cũng những mong muốn của Ngọc Quyên ngay khi lên ý tưởng để thực hiện bộ ảnh. Tuy nhiên, bản thân cô thừa nhận, do không kiểm soát, lường trước được phản ứng của khán giả nên đã gây ra scandal đáng tiếc.


Nhiều người cho rằng, nhờ scandal này mà Ngọc Quyên được biết tới nhiều hơn. Còn Ngọc Quyên thú nhận cô mất nhiều hơn được.


Những hình ảnh trong sáng mà cô xây dựng từ khi mới hoạt động nghệ thuật đã bị thay đổi trong mắt nhiều khán giả.


Tuy nhiên, trải qua những điều không hay, Ngọc Quyên trở nên chững chạc và cứng cáp hơn. Cô tìm được sự an vui trong cuộc sống bằng những hoạt động có ý nghĩa.


Cô tìm tới triết lý Phật giáo, được khuyên bảo nhiều điều. Cùng bạn bè thân thiết như người mẫu Minh Triệu, stylist Đỗ Long, Ngọc Quyên đã có những chuyến từ thiện âm thầm vào mỗi tháng.


Đúng ngày giỗ Tổ, Ngọc Quyên tới thắp hương tại đền thờ vua Hùng nằm trong Thảo Cầm Viên, TP HCM.


Trong chiếc áo dài thêu hình rồng, Ngọc Quyên thả tóc ngang lưng hiền dịu.


Cô kính cẩn chắp tay trước bàn thờ các vua Hùng.


Rất đông học sinh thành phố cũng đến tỏ lòng tưởng nhớ những vị vua đầu tiên của người Việt.


Sau lễ thắp hương, Ngọc Quyên sẽ cùng những người bạn tới thăm các trẻ em khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại một ngôi chùa trong thành phố.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn