10 lý do nên mua Hkphone H8-3G .

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


So với các dòng smartphone khác có cấu hình tương đương, thì HKPhone H8-3G với giá 3,9 triệu, sử dụng phiên bản hệ điều hành Andoid 2.3.5 mới nhất tự tin đánh bật cả những sản phẩm của các hãng đã có tên tuổi, tham khảo bảng so sánh dưới đây:


Ở phân khúc smartphone 4 triệu đồng, đến thời điểm này chỉ duy nhất HKPhone H8-3G có kích thước 4.3 inch là kích thước được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay, độ phân giải 480x854 pixel, kèm mặt kính chống xước Gorilla Glass giống ở iPhone 4/4S, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động.


Nếu phải so đo kỹ về camera, ngay cả người khổng lồ iPhone 4S cũng có điểm lép vế trước HKPhone H8-3G. Cả hai đều sử dụng camera 8 MPx với hệ thống tự động lấy nét. Tuy nhiên, giao diện chụp hình trên HKPhone H9-3G ưu thế hơn khi có khả năng tùy chỉnh đa dạng tính năng và các hiệu ứng.


Đây là một trong những điểm sáng của H7-3G, với cấu hình rất khá sử dụng vi xử lý chính 680MHz được trợ lực bởi chip đồ họa PowerVR 531 cao cấp và RAM 512MB, ngoài khả năng chơi các game giải trí đòi hỏi tốc độ như Angry Birds, Fruit Ninja, Plants vs Zombies, thì HKPhone H8-3G còn thể hiện khả năng tuyệt vời hơn qua các game 3D hạng nặng của hãng Gameloft như Asphalt 6, Hero of Sparta, Dungeon Hunter, Assassin, Fifa 12, Pes 2012…


Nếu đặt trong cùng phân khúc giá trên dưới 4 triêu thì HKPhone H8-3G bỏ xa các đối thủ khác về hiệu năng sử dụng, tham khảo bảng so sánh dưới đây:


Thử nghiệm tốc độ định vị GPS, duyệt web với mạng wifi, 3G, thậm chí GPRS trên HKPhone H8-3G cho kết quả rất tốt, sóng bắt nhanh và chạy ổn định, tốc độ 3G đủ để xem video 480p trên Youtube mà không phải chờ load.


Ngay sau khi Hãng HKPhone chính thức tung ra mẫu HKPhone H8-3G, sản phẩm này như một “hiệu ứng” trên thị trường di động. Trong khi sản phẩm này được HKPhone nâng cấp lên nhiều nhưng vẫn giữ chính sách giá mềm đã khiến không ít đối thủ phải lao đao. Người tiêu dùng nắm bắt thông tin nhanh chóng và tạo thành cơn sốt ấn tượng trên cả nước.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn