10 mẫu xe tệ nhất năm 2012

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012


Thậm chí, Cadillac Escalade còn bị tạp chíConsumer Reports đánh giá ở mức thấp nhất về mặt độ tin cậy và chi phí sở hữu. Không dừng ở đó, Escalade cũng vướng phải những lời chỉ trích vì giá trị tổng thể và khả năng bảo vệ người sử dụng trong trường hợp va chạm thấp cùng mức tiêu thụ nhiên liệu cao nhất trong phân khúc. Cụ thể, Cadillac Escalade "ngốn" 18,09 lít/100 km nội thành và 11,2 lít/100 km xa lộ.


Cặp đôi xe bán tải không có gì nổi bật ngoài điểm số đánh giá gần "áp chót" trong bài thử nghiệm của tạp chí Consumer Reports. Sai lầm của Chevrolet Colorado/GMC Canyon bao gồm khả năng tăng tốc yếu, tiếng ồn động cơ, chất lượng lái thấp và hệ thống phanh không hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là hai mẫu xe bị nhiều người tiêu dùng liệt vào sổ đen. Nói rõ hơn, nhiều khách hàng khẳng định sẽ không bao giờ mua Chevrolet Colorado/GMC Canyon lần thứ hai.


Lại tiếp tục có hai thành viên khác đến từ tập đoàn General Motors bị tạp chí Forbes liệt vào danh sách 10 mẫu xe tệ nhất năm 2012, đó là Chevrolet Tahoe/GMC Yukon. Là phiên bản bình dân hơn của Cadillac Escalde, hai mẫu SUV cỡ lớn Chevrolet Tahoe/GMC Yukon gây ấn tượng với không gian nội thất rộng rãi, ít nhất ở hai hàng ghế đầu, và khả năng kéo cực khỏe. Thế nhưng, tạp chí Consumer Reports vẫn "moi" ra lỗi của Chevrolet Tahoe/GMC Yukon, cụ thể là cơ cấu lái và hệ thống phanh yếu kém.


Consumer Reports


Theo quan điểm của tạp chí Consumer Reports, dòng xe bán tải hạng nặng là một trong những sản phẩm có vấn đề nhất trên thị trường hiện nay. Điển hình trong số đó là phiên bản máy dầu của Dodge Ram 2500.


Theo đánh giá của tạp chíConsumer Reports, điểm yếu của Jeep Compass khá nhiều, ví dụ như tiếng ồn động cơ, khả năng tăng tốc yếu, hệ thống phanh kém hiệu quả, những hạn chế khi ôm cua, vị trí lái không thuận lợi, ghế trước kém thoải mái và tầm nhìn phía sau ít thông thoáng.


Consumer Reports


Jeep Wrangler Unlimited


Không chỉ nhỏ bé nhất trên thị trường, Smart ForTwo còn là một trong những mẫu xe bị Consumer Reports đánh giá cực thấp khi thử nghiệm. Chưa hết, đây còn là mẫu xe tăng tốc chậm nhất trong bài đánh giá năm 2012 của Consumer Reports. Cụ thể, Smart ForTwo mất những 14,6 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h.


Toyota FJ Cruiser

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn