10 spa đắt nhất thế giới

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012


Sự tốn kém khi chăm sóc sắc đẹp tại đây bắt nguồn từ phương pháp đặc biệt của spa. Khách hàng đến The Dream Girl Dimond sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm massage toàn thân bằng những viên kim cương nhỏ tinh khiết của hãng Jeweler Hearts. Trị giá của bộ kim cương dùng để massage này lên tới 1 triệu đôla và giá mỗi lần chăm sóc sắc đẹp là 25.000 đôla. Tuy nhiên, đây là mức giá đã điều chỉnh, còn năm 2006, giá mỗi lần massage lên tới 100.000 đôla.


Nước bồn tắm của spa V được lấy từ 1.000 chai nước khoáng Evian và bên trên rắc đầy cánh hoa hồng. Không chỉ vậy, khách đến chăm sóc sắc đẹp còn được phục vụ rượu vang kèm những lát chocolate thương hiệu Seven Sins cùng 2 phương pháp trị liệu spa. Giá cho mỗi lần “tân trang nhan sắc” như vậy tiêu tốn 5.000 USD.


Thời lượng chăm sóc tại spa kéo dài 5 giờ đồng hồ, chủ yếu xoa bóp theo phong cách phương Đông cùng tinh dầu hoa ylang ylang và cam ngọt đặc biệt. Ngoài ra, toàn bộ phần trên cơ thể bao gồm cả mặt sẽ được nhân viên tăng cường massage nhằm lưu thông mạch máu. Dịch vụ kèm theo còn có sơn sửa móng, tẩy tế bào chết… Trung bình mỗi lần làm đẹp như vậy trị giá 1.034 USD một người.


Suốt 3 giờ thư giãn tại Radiance, chị em phụ nữ được làm sạch da nhờ sử dụng kỹ thuật Dimond Peel Disencrustation Microdermabrasion kết hợp Microcurrent Purikiss giúp loại bỏ mụn đầu đen, nám và bụi bẩn. Sau đó, mặt nạ thảo dược tiếp tục đắp lên mặt và hấp theo phong cách Italia nhằm cân bằng độ ẩm, chống lão hóa. Sự độc đáo trong khâu kỹ thuật tại Radiance dành cho khách hàng có giá 750 USD.


Sự khác biệt của Madinat Jumeriah ở chỗ, bạn sẽ được massage da đầu từ hỗn hợp đất sét trộn thảo dược, sau đó tắm xông hơi. Không những thế, Spa này còn cung cấp một số dịch vụ chăm sóc da khác như sử dụng khoáng chất và tảo biển giúp cân bằng da hoặc dùng máy kiểm tra độ dầu trong da. Trị giá một lần chăm sóc sắc đẹp tại Madinat Jumeriah sẽ khiến bạn phải rút ví 720 USD. Ảnh:The National.


Dịch vụ tại spa trị giá 550 USD kéo dài nửa giờ bao gồm massage cơ thể và ngâm chân trong nước. Bồn tắm của Dimond Miracle Treatment rắc đầy cánh hoa từ 500 bông hồng đỏ, tường phòng làm bằng kính và nhìn ra đại dương với góc xoay 280 độ.


Khách hàng chăm sóc da mặt được massage làm giảm nếp nhăn, sạch mụn và sử dụng các thiết bị kỹ thuật hiện đại để trị liệu. Mỗi lần thư giãn và làm đẹp riêng khuôn mặt như vậy cũng lên tới 500 USD.


Nhiều người tin rằng vàng có tác dụng chống lão hóa và tại Eldorado, liệu pháp chính là sử dụng vàng dát mỏng giúp sáng da, giảm nếp nhăn. Suốt 80 phút làm đẹp, các chuyên gia sẽ massage cơ thể bạn với vàng vụn, chủ yếu xoa bóp ở vùng mặt và lưng. Giá trị của 80 phút “tẩm” vàng trên cơ thể như vậy tốn 475 USD mỗi lần.


Massage bằng đá nóng là liệu pháp bình thường, nhưng áp dụng cả 3 trị liệu sử dụng cùng một lúc quả thực hiếm có. Tại Grand Wailea, bạn sẽ được massage bằng 6 tay do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm nhiệm trong vòng một giờ, và mỗi lần như vậy bạn phải trả tới 450 USD.


Creame de La Mer được mệnh danh là dòng mỹ phẩm đắt nhất trên thị trường làm đẹp, do đó không có gì nghi ngờ việc giá trị lên tới hàng trăm USD cho mỗi giờ làm đẹp tại Urban Retreat. Khách tới spa sẽ được tẩy da chết trên mặt bằng thạch anh dưới biển và bụi kim cương tinh khiết trộn Crème de la Mer rồi massage nhẹ nhàng xuống cổ. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ xoa bóp bấm huyệt bàn chân, 1,5 giờ thư giãn tại spa, các chị em phải chi ít nhất 305 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn