10 ứng dụng chụp ảnh hay trên Android

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012


Paper Camera giúp cho bức ảnh bạn chụp được có hiệu ứng hoạt hình. Menu lựa chọn trong ứng dụng này cũng có thiết kế theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh được các thông số khác như tương phản, độ sáng...


Không chỉ đơn thuần là ứng dụng chụp và chỉnh sửa hình ảnh, LighBox còn là mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ các tấm ảnh đẹp cùng bạn bè. Bạn cũng có thể đăng những tấm ảnh đẹp của mình lên Facebook, Twitter thông qua ứng dụng này.


PhotoFunia là ứng dụng chỉnh sửa ảnh vui. Bạn có thể tự chụp ảnh rồi đưa hình vào khung để biến mình thành ngôi sao nổi tiếng hay người mẫu trên các bìa tạp chí.


Retro Camera Plus giúp cho người dùng chụp ảnh theo phong cách cổ điển. Ngoài ra, giao diện sử dụng của app này cũng rất "retro".


Pudding Camera thích hợp cho những người dùng thích màu sắc của máy ảnh phim. Sản phẩm này được phát hành miễn phí và có giao diện dễ sử dụng.


Camera360 Ultimate cho phép chỉnh sửa hình ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau. Đặc biệt, app này cho phép chụp ảnh HDR với độ tương phản và màu sắc sống động.


HDR Camera+ là ứng dụng chuyên chụp ảnh HDR. Phần mềm này đặc biệt hữu dụng trong trường hợp người dùng chụp ảnh vào lúc ánh sáng không được tốt.


Ngoài việc cho phép chụp và chỉnh sửa hình ảnh, ứng dụng Magix Camera MX còn cho phép lưu trữ hình ảnh với dung lượng miễn phí lên tới 500MB.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn