10 ứng dụng không nên bỏ qua của iOS và Android

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012


Ảnh minh họa



TED là một nguồn kiến thức lớn trên nhiều lĩnh vực khác nhau nữa. Với ứng dụng TED, bạn có thể đọc các bài giảng về giáo dục, xem video hay nghe những audio bài giảng. Tất cả những nội dung có thể được tải về một cách dễ dàng để phục vụ nhu cầu sử dụng offline thông qua AirPlay.


Để xử lý những phép tính phức tạp bạn không cần phải là một thiên tài. Tất cả những gì bạn cần đó là tìm cách biến những tính toán đó trở nên dễ dàng hơn. Epic Math Tricks là một ứng dụng cung cấp cho bạn những thủ thuật hay những kỹ năng tính toán nhanh.


Ảnh minh họa


Cái tên của ứng dụng này đã nói lên tất cả. Nếu một sự kiện lịch sử trọng đại diễn ra vào ngày hôm nay, Today in History sẽ nói cho bạn tất cả. Today in History dành cho Android, mặc dù được phát hành bởi một nhà sản xuất khác nhưng có chức năng hoàn toàn tương tự.


Không phải ai cũng có khả năng để thăm quan bảo tàng Louvre, nhưng một chuyến du lịch ảo trên iPad và iPhone của bạn sẽ cũng rất thú vị. Ứng dụng Musee du Louvre cho phép bạn xem được những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trong các bảo tàng trên thế giới.


Ảnh minh họa


Ứng dụng Star Walk được cài đặt trên iPhone hay iPad mang lại cho bạn thông tin về cả vũ trụ bao la. Trong quá trình sử dụng ứng dụng này bạn sẽ có thể biết cách xác định vị trí hình dạng của những chòm sao lớn. Star Walk khá giống với Google Sky Map dành cho Android, nhưng được trang bị thêm khả năng độc đáo khi cho phép sử dụng camera sau. Nó cũng có thêm chức năng theo dõi vệ tinh hay xác định vị trí hành tinh….


Với ứng dụng Merriam-Webster Dictionary bạn sẽ nhanh chóng có thể tra nghĩa của những từ mới. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng hàng vạn những từ, từ đồng âm, trái nghĩa, cùng nghĩa và cách phát âm…

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn