10 xu hướng túi xách 'không thể làm ngơ'

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


1. Túi đan, dệt


Đây là kiểu túi mà những ông lớn thời trang như D&G, Alberta Ferretti, Proenza Schouler đồng lòng lăng xê. Chúng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc vô cùng đẹp mắt.


2. Xắc tay to bản


Đơn giản nhẹ nhàng nhưng kiểu xắc tay vẫn có thể mang lại cho bạn gái vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Xắc tay màu trung tính giúp chị em dễ dàng phối với các trang phục công sở trong khi kiểu xắc tay sáng màu lại thích hợp với trang phục dự tiệc.



3. Túi in họa tiết


Để đồng điệu với xu hướng thời trang in họa tiết hoa lá, họa tiết thị giác, hình khối lập thể đang rầm rộ “đổ bộ” thì những chiếc túi cũng phải nhanh chân đón kịp “mốt”.


4. Túi gập


Kiểu túi 2 trong 1 này có thể xách, đeo hoặc cầm tay này sẽ cực hot trong mùa xuân, hè 2012 bởi sự mới lạ, phong cách và sành điệu mà nó đem tới cho các tín đồ thời trang.



5. Túi đeo vai nhỏ


Chẳng có cớ gì ngăn cản túi đeo vai nhỏ nhỏ xinh xinh trở thành mốt mới của thời trang 2012. Chúng quá ư dễ thương, đáng yêu và tiện dụng cho mọi trường hợp và mọi lúc mọi nơi đối với phái đẹp.



Cùng với kiểu túi đeo vai nhỏ thì thiết kế túi dạng cặp xách hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông vốn vẫn quen thuộc với các học sinh cũng được lăng xê mạnh vào mùa mốt tới đây. Chúng thật hợp với phái nữ công sở, với những chuyến đi xa hoặc các buổi họp hành của cánh nhà báo.


Loại xắc, bóp nhỏ dài với sợi dây đeo mắc qua cổ tay này chắc chắn sẽ làm các cô gái tiệc tùng phải gật gù hài lòng vì năm nay các NTK đã thổi vào đó rất nhiều luồng gió mới mẻ, ngọt ngào và hiện đại.


Kiểu túi xách này rất hợp với những cô nàng cá tính cùng những chuyến đi xa đấy nhé!


9. Túi xách siêu nhỏ


Nó tuy bé và cũng không mang vác được nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh như những kiểu túi khác nhưng lại rất dễ thương và gọn nhẹ. Chúng hợp với các buổi đi dạo chơi, khi mà "của nả" của chị em chỉ là thỏi son hoặc chiếc điện thoại.


10. Túi quai xích


Kể từ khi hãng Chanel giới thiệu những chiếc túi quai xích đầu tiên, thì nó ngày càng phổ biến

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn