1001 Cách Làm Web Blog Forum v2.0 - Smith.N Ebooks

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012







  • E-book: 1001 Cách Làm Web Blog Forum v2.0 - Smith.N Ebooks
  • Tác giả:
  • Ðịnh dạng: .CHM
  • Dung lượng: 13.6MB
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Upload: Smith Nguyen Studio.
  • Giới thiệu: Smith Nguyen Ebooks.
Chào các bạn , trong một đại dương kiến thức tin học, kiến thức về internet.Thật khó cho những ai vừa mới bước chân vào chung sống với cộng đồng ảo này nếu chưa có một định hướng tốt.Và càng khó hơn cho bạn khi có quá nhiều thông tin mà bạn không thể xử lý nổi và biết nghe ai và bắt đầu từ đâu.Bạn đang có dự định xây dựng cho mình một không gian riêng trên Net.Bạn muốn mình có cái blog cho băng bạn bẳng bè, có cái web để xây dựng thường hiệu cho mình, hay làm cái diễn đàn cho nhóm mình , cho lớp mình , cho trường mình, ...360 blog, Blogger, Wordpress,..Nukeviet, Joomla,hay IPB, thật khó khăn cho bạn lựa chọn đúng không?

Nhằm định hướng cũng nhứ hỗ trợ cho các bạnmột phần nào đó về kiến thức tạo WEB, BLOG, FORUM . WEBBLOGVN.COM quyết định góp nhặt những kiến thức mà mình đã có , đã đọc và kình nghiệm của mình chia sẻ cho các bạn E-book “1001 cách làm web,blog,forum 1.0” làm tại liệu tham khảo cho các bạn.

E-book này WEBBLOGVN.COM chủ yếu sưu tầm và biên tập lại từ các bài viết trên net nhằm hệ thống kiến thức làm web cho các bạn mơi tập tành vào nghề.E-book được chia thành các giai đoạn làm từ thấp đến cao, từ các công cụ bổ trợ đến tạo lập các không gian net đơn giản đến phức tạp



Download: 1001 Cách Làm Web Blog Forum v2.0 - Smith.N Ebooks


1001 Cach Lam Web Blog Forum v2.0 - Smith.N Ebooks.rar

Free File Hosting Made Simple - MediaFire
Smith Nguyen Studio!


Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn