3 bài tập giúp quý ông “khỏe” hơn

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012


Các động tác yoga dưới đây sẽ giúp bạn dẻo dai hơn trong chuyện chăn gối, góp phần cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm.

Năng lực hoạt động tình dục của nam giới phụ thuộc rất lớn vào tình trạng sức khỏe và sự mềm dẻo của xương sống. Bụng thon nhỏ, mông rắn chắc, đôi chân cứng cáp với những cơ bắp khỏe mạnh cũng giúp các quý ông trở thành người hùng thực thụ.Đó chính là nguyên nhân vì sao các bài tập yoga dành cho nam giới lại chú trọng nhiều đến các động tác giúp cho vai, tay, cơ lưng, cơ mông rắn chắc nhưng cũng rất mềm dẻo.
Sau đây là 3 động tác có thể giúp các quý ông thành “mãnh hổ chốn khuê phòng”.
Cây nến


Nằm ngửa trên sàn, từ từ nâng dần chân và thân mình lên cao, hai tay chống vào hai bên hông làm trụ cho cơ thể; từ khuỷu tay đến bả vai tỳ xuống đất. Cuối cùng nâng toàn bộ cơ thể lên, từ chân tới vai tạo thành một đường thẳng. Cằm tỳ vào ngực tạo nên một sức ép vào vị trí của tuyến giáp và tuyến cận giáp. Nhắm mắt lại, điều khiển nhịp thở sâu đều.
Tập trung vào động tác đang thực hiện, vào những năng lượng để đẩy lùi sự lão hóa, vào việc lưu giữ và tăng cường những nguồn năng lượng khiến con người đầy sức sống. Giữ tư thế đó tới mức có thể, sau đó dần dần đưa hai chân lên phía trên đầu sao cho ngón chân chạm xuống nền. Cùng lúc đó hai tay duỗi thẳng, úp lòng bàn tay xuống tạo thành tư thế cái cày. Thả lỏng người để trọng lượng cơ thể đè lên vai và đầu.
Giữ như thế khoảng 30 giây, sau đó nâng dần hai chân lên, từ từ hạ xuống đất và thả lỏng toàn bộ cơ thể để lấy lại trạng thái cân bằng.
Đây là một trong những tư thế quan trọng của yoga. Nó giúp các tuyến nội tiết, đặc biệt là tuyến giáp và tuyến cận giáp hoạt động mạnh mẽ và đầy sinh lực. Chống lại sự suy nhược về ham muốn tình dục. Tư thế này cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm. Nó cũng giúp giải quyết ổn thỏa các căn bệnh kinh niên như trĩ, táo bón…
Rắn hổ mang


Nằm sấp xuống sàn, hai tay đặt úp xuống đất ngang ngực, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống. Hít vào, đồng thời đẩy cơ thể lên sao cho bụng trên, ngực và đầu nhấc khỏi mặt đất. Vươn cổ hết sức và đẩy dần về phía sau, hai tay giữ nguyên như tư thế ban đầu; phần xương mu vẫn chạm đất.
Giữ nguyên tư thế đó khoảng 30 giây thì thở ra và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần. Chú ý: Các vận động phải chậm rãi, từ tốn.
Động tác này giúp cột sống mềm mại, cơ lưng rắn chắc, tăng cường sự lưu thông máu tới hệ sinh dục, điều hòa hoạt động của tuyến thượng thận.
Châu chấu
Nằm sấp xuống sàn, mặt nghiêng sang một bên; chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống đất; tay duỗi thẳng theo thân, hai bàn tay nắm lại để phía ngón cái xuống đất. Hít sâu vào và nâng dần cả hai chân lên cao, trong khi hai bàn chân vẫn chạm nhau. Giữ nguyên tư thế đó khoảng 30 giây thì thở ra và từ từ hạ chân xuống như tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần.
Động tác này tác động rất tốt đến tuyến thượng thận và hoạt động của thận. Nó cũng giúp cho cột sống mềm mại, cơ lưng rắn chắc. Giúp cải thiện hoạt động của hệ sinh dục và lấy sự ham muốn tình dục.

(Theo 24h) 








Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn