3 món đồ màu đỏ không bao giờ lỗi mốt

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012


Chúng không rườm rà, không cầu kỳ, không khoa trương mà ngược lại rất chân phương, đơn giản, gọn nhẹ nhưng lại có sức lôi cuốn vượt thời gian và có khả năng thích ứng với đủ độ "co giãn" về nhu cầu thời trang của phái đẹp. Ngoài điểm chung là màu đỏ, không quá điệu đà, ba món đồ này còn có điểm giống nhau là dù rất nổi bật nhưng chúng lại được xem là "nền móng" để tôn vinh những điều mới mẻ khác. Điều này có nghĩa, đây chính là những nền móng cơ bản để phái đẹp có thể thả sức phối hợp, sử dụng những thiết kế thời trang mới, những nhịp mốt sôi nổi đã đang và sẽ hiện hành.


Phụ kiện đi liền với váy đỏ thường là ngọc trai, đá màu, trang sức gỗ, kim loại quý hoặc nhựa màu. Váy đỏ nên được phối với các món đồ phụ kiện có tính trang trọng hoặc quý phái để chúng tôn vinh lẫn nhau tốt hơn và đương nhiên bạn sẽ có được phần hời nhất.


Váy chít eo, xếp ly xòe mềm mại cho phụ nữ từ 20 đến ngoài 35 thêm trẻ trung, duyên dáng


Đầm cocktail màu đỏ với kiểu dáng nhẹ nhàng rất hợp với phái đẹp U30, U40 khi đi dự tiệc hoặc gặp gỡ bạn bè


Chiếc váy ren nóng bỏng này sẽ khiến các cô gái trẻ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn ngưỡng mộ


Ở độ tuổi U50, U60, phái đẹp nên chọn quần màu đỏ là li, ống thụng. Kiểu quần ống suông chất đủ dày và nặng tay hoặc quần ống lỡ ôm nhẹ theo đôi chân sẽ khiến các cô các bà đẹp và tươi trẻ, hiện đại hơn.


Quần âu là ly màu đỏ mặc với áo cánh màu trắng mang đến vẻ đẹp trang trọng thanh lịch cho phái đẹp từ độ tuổi 20 tới 50


Quần ống suông rộng mềm mại quyến rũ cho các chị trung tuổi thêm gợi cảm duyên dáng


3 món đồ màu đỏ không bao giờ lỗi mốt, Thời trang, bi quyet mac mau do, mau do, ao do, vay do, quan do, thoi trang, cach dung mau trong thoi trang, bi quyet mac mau do, do lot, tui xach, phu kien


Những chiếc quần tươi trẻ, sống động cho cô gái yêu đời


Chiếc áo sơ mi đỏ may từ chất liệu nhẹ, mỏng không quá sáng không quá cầu kỳ rất tiện lợi và dễ sử dụng. Phái đẹp có thể mặc nó với quần âu, với quần jeans, với chân váy ... để đi học, đi làm, đi chơi đều đẹp và hợp lý.


Chiếc áo sơ mi đỏ may từ chất liệu nhẹ, mỏng không quá sáng không quá cầu kỳ rất tiện lợi và dễ sử dụng.


Chiếc áo sơ mi đỏ may từ chất liệu nhẹ, mỏng không quá sáng không quá cầu kỳ rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn