3 xe “bom tấn” về Việt Nam sau triển lãm Bangkok 2012

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


Là sản phẩm thứ 3 trong tổng số 8 xe được sản xuất theo chiến lược One Ford (Một Ford) trong giai đoạn 2011 -2015, Focus mới được Ford kỳ vọng tạo sức cạnh trạnh mạnh trong phân khúc sedan hạng trung với sự “lột xác” hoàn toàn từ thiết kế tới công nghệ so với phiên bản cũ. Theo dự kiến, Focus thế hệ mới sẽ được lắp ráp và ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.


Về công nghệ và trang bị trên xe, Ford Focus hoàn toàn mới được trang bị nhiều công nghệ thông minh dẫn đầu trong phân khúc, bao gồm: hệ thống kết nối Ford SYNC, cho phép kết nối điện thoại qua Bluetooth và máy nghe nhạc kỹ thuật số qua cổng USB, hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống Active City Stop giúp tránh những vụ va đụng ôtô ở tốc độ thấp, hệ thống thông tin điểm mù và khởi động không cần chìa.


Đứng thứ 2 trong tổng số 8 xe được sản xuất theo chiến lược One Ford (Một Ford) trong giai đoạn 2011 – 2015, Ford Ranger 2012 sở hữu nhiều ưu điểm, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng và tạo nên một cuộc cạnh tranh thú vị trong phân khúc xe bán tải vốn chưa được phổ dụng tại Việt Nam. Theo kế hoạch, Ranger 2012 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 tới.


Một số tiện ích nổi bật xuất hiện trên Ranger 2012 gồm: gương chiều hậu điều chỉnh và gập điện (bản XLT & Wildtrak), ghế lái điều chỉnh được độ cao (4 hướng), khóa điện tích hợp điều khiển từ xa (bản XLS, XLT và Wildtrak), hộp chứa đồ trung tâm 8,5 lít có chức năng làm mát, cổng kết nối AUX, USB và iPod. Ranger mới được trang bị đèn trần tự động mờ, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu trong xe có chức năng tự động chói, đèn chiếu sáng đường đi “Follow-Me-Home” trong vòng một phút sau khi tắt động cơ.


Tiếp tục kế thừa thành công của những thế hệ trước, Toyota Camry 2012 gây ấn tượng với một diện mạo hoàn toàn mới gồm lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, các bộ phận cản, tạo cho mẫu xe này vẻ ngoài cuốn hút hơn. Không gian nội thất sang trọng và thoải mái là điều có thể cảm nhận được khi bước vào khoang ca-bin của Camry mới với ghế ngồi bọc da, các chi tiết ốp gỗ trên bảng điều khiển trung tâm.


Giá bán của 2 bản động cơ trên lần lượt là 42.000 USD (bản 2.0) và 48.500 USD (bản 2.5).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn