30 “gạch đầu dòng” cho thời trang hè (1)

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


1 - Xu hướng Color blocking đang đứng đầu bảng thời trang cho sự lựa chọn của các cô gái trẻ trung hiện đại.


Mùa hè sắp tới, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những sắc màu vui nhộn như nốt nhạc tươi tắn trên váy áo mỗi khi bước ra phố. Bạn đừng quên 'mix' các gam màu sáng với nhau như: Màu hồng, ngọc lam, vàng, xanh da trời và xanh lá cây…




2 - Mặc váy áo với màu trắng tinh khôi giúp bạn có phong cách thanh lịch và tao nhã, Nó cũng làm bạn có cảm giác mát mẻ, lãng mạn và thật sự hoàn hảo cho mùa hè!



3 - Khi đến với biển, bạn phải tôn bộ đồ bơi của mình thành nhân vật chính. Các mẫu áo bơi tươi trẻ mang màu sắc và kiểu dáng sẽ khiến bạn tự tin hơn. Họa tiết chấm bi, nơ bướm, cải hoa bèo, chiếc quần shorts của cậu trai hay quần shorts đai cao sẽ là món đồ chính nằm trong va li du lịch hè của bạn.



4 - Một trong số những kiểu dáng hot nhất cho mùa hè này – bạn đừng e ngại phô trường chiếc rốn hay vòng eo thon của mình bằng chiếc áo crop tops kết hợp với chân váy maxi hay quần đùi đai cao, trông bạn sẽ thật thời trang và sành điệu.



5 - Hãy tôn phần eo nhỏ nhắn của bạn bằng chiếc thắt lưng rộng như kiểu thắt dành cho áo kimono của các cô gái Nhật.




6 - Bảo vệ bản làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời với chiếc mũ rộng vành.


7 - Bạn cũng có thể đội chiếc mũ phới với màu be hay màu trắng trong mùa hè này.


8 - Đừng quên mua một cặp kính phi công hay một cặp kính mát ngoại cỡ nó sẽ giúp bạn bảo vệ đôi mắt một cách hiệu quả trong suốt mùa hè.


9 - Hãy sắm một cặp kính mắt mèo – đây là phong cách thời trang thập niên 50 mà năm nay đang là xu hướng kính hot nhất…




10 - Giày và sandal đế xuồng rất được chuộng trong mùa hè, với sandal này bạn sẽ kết hợp với váy áo mang sự trẻ trung tươi mới trong nắng hè.


11 - Mùa hè, bạn nên lựa chọn đôi sandal cao gót, hay đôi giày bệt thật trẻ trung và tiện lợi.


12 - Phong cách thời trang bộ lạc (thổ dân) luôn kích thích trí tuệ của các nhà thiết kế và mùa hè này, nếu bạn không chắc chắn lắm về những xu hướng mình yêu thích thì hãy chọn những món trang sức thổ dân, nó có thể giúp bạn dễ dàng kết hợp với váy áo của bạn.


13 - Mặc bikini hay quần shorts denim cùng áo sơ mi trắng khi đi du lịch biển sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và trẻ trung hơn rất nhiều.


14 - Và bây giờ, bạn nên để ý đến mái tóc của mình, nếu bạn thích mái tóc ngắn, bạn hãy cắt kiểu dáng giống ngôi sao điện ảnh Emma Watson hay tìm hiểu khuôn mặt của bạn phù hợp với mái tóc và nhờ sự tư vấn của các nhà tạo mẫu tóc.


15 - Nếu bạn muốn đôi má ửng hồng tự nhiên hãy mặc màu hồng san hô...


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn